Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Thị trường nửa xanh nửa đỏ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Giá bitcoin trong sáng hôm nay (10/5) đã quay lại ngưỡng 9.300 USD, so với mức cao của bốn ngày trước 9.970 USD, nó đã giảm khoảng gần 700 USD. Đợt suy giảm lần này cũng dễ hiểu vì dạo gần đây có khá nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến bitcoin.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin trong sáng hôm nay (10/5) đã quay lại ngưỡng 9.300 USD, so với mức cao của bốn ngày trước 9.970 USD, nó đã giảm khoảng gần 700 USD. Đợt suy giảm lần này cũng dễ hiểu vì dạo gần đây có khá nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến bitcoin.

    Theo chỉ số giá cập nhật từ Coindesk, giá Bitcoin hôm nay 10h sáng (10/5) có sự phục hồi nhẹ không đáng kể, dừng ở mức 9.310 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Tốc độ tăng trên đẩy vốn thị trường của Bitcoin lên gần 160 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền ảo gia tăng nhẹ, đạt 36,5%.

    Tổng giá trị trao đổi trong ngày suy giảm không đáng kể, đạt gần 7,3 tỷ USD.

    Thế giới tiền kỹ thuật số diễn biến không đồng nhất và đang chia thành hai bên cân sức.

    Trong khi phiên bản thứ nhất của Bitcoin, Bitcoin Cash hồi phục với gần 4,2%, Bitcoin Gold tiếp tục suy yếu với 1,1%, rớt xuống mức giá gần thấp nhất trong vòng 7 ngày trở lại đây. Không chỉ vậy, đồng tiền này còn sụt giảm vị trí trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường, xuống vị trí thứ 24.

    Ethereum tiếp tục gia tăng rất nhẹ gần 1% so với ngày hôm qua, duy trì mức giá trên 750 USD.

    Năm 2017, Ethereum gây bất ngờ với không ít các nhà đầu tư khi trở thành đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn thứ hai với sự tăng giá nhanh chóng. Đồng tiền này đã phá vỡ ngưỡng 1.000 USD hồi đầu năm, tiếp tục gia tăng lên mức kỉ lục 1.400 USD rồi suy yếu.

    Phân tích kỹ thuật cơ bản từ Seekingalpha cho thấy Ethereum vẫn chưa kết thúc đà tăng trưởng của mình dù đã giảm gần 75% trong bốn tháng qua và đồng tiền này thậm chí có thể trải qua một đợt gia tăng đột biến, phá vỡ mức 2.000 USD.

    Trong khi nhiều đồng tiền ảo phục hồi, Ripple lại nằm trong một nửa còn lại với tốc độ suy yếu nhẹ 0,21% và mức giá gần thấp nhất trong vòng một tuần qua.

    Ngoài yếu tố xu hướng chung của cả thị trường sau khi tăng mạnh tuần trước, Ripple dường như phải gánh thêm áp lực từ tin. Một công ty luật đệ đơn kiện chống lại Ripple vì vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ

    Theo thông tin được đưa từ Bloomberg, Ripple Labs hiện đang bị cáo buộc về việc tiến hành kế hoạch gọi vốn hàng trăm triệu USD thông qua việc bán thẻ Ripple chưa qua đăng kí.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Thị trường nửa xanh nửa đỏ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Thị trường nửa xanh nửa đỏ

Share This Page