Huobi Token là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Huobi Token (HT)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Huobi Token (HT) là gì?


    Huobi Token (HT) là một token được phát hành bởi sàn giao dịch HuobiPro (một sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu tại Đông Nam Á có trụ sở ở Trung Quốc) vào ngày 24/1/2018. Trước 1/2/2018, token HT chỉ có được bằng cách mua các thẻ điểm (Point Card – Point Card là thẻ trả trước của Huobi cho các phí dịch vụ cơ bản, 1 điểm = 1 USDT). Sau đó, Huobi sẽ niêm yết token HT lên sàn, mọi người có thể mua token HT thông qua sàn Huobi như những token bình thường khác.

    [​IMG]

    Token HT này sẽ bắt đầu với một con số giới hạn là 500 triệu với hơn 60% số token này là 300 triệu sẽ được cấp cho người dùng mới trong thời gian 15 ngày thông qua việc mua thẻ điểm của Huobi, có nhiều gói thẻ điểm Huobi, mỗi gói sẽ được tặng một lượng token HT nhất định, mua nhiều tặng nhiều. Và 40% còn lại sẽ được giữ lại để dự trữ cho các hoạt động của nền tảng cũng như các dịch vụ và ưu đãi khác của nhóm hoặc các phần thưởng khác.

    Một điểm khác biệt của Token HT với các token ERC20 khác là HuobiPro không bán chúng trong các đợt ICO mà chọn cách phát hành thông qua việc mua thẻ điểm như mình có đề cập bên trên, hiện tại thì bạn đã có thể mua Token HT trên sàn Huobi.Pro rồi.

    Mục đích của Huobi Token Coin


    Huobi Token là một token ERC20, sẽ được dùng riêng trong sàn giao dịch Huobi, hỗ trợ cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:

    • Giảm phí giao dịch: tùy theo mức VIP khác nhau dựa theo các thẻ điểm đã mua, thì sẽ có mức giảm giá sẽ khác nhau.
    • Bảo chứng thanh khoản: Theo một khoảng thời gian nhất định, Huobi Pro sẽ mua lại một phần token HT trên thị trường. Tất cả các HT mua lại sẽ được lưu trữ trong Quỹ Bảo Vệ Người Dùng Huobi.
    • Sử dụng HT để tham giam các sự kiện độc quyền trên sàn: Các chủ sở hữu HT sẽ nhận các coin mới được tung ra trên Huobi vào từng thời điểm.
    • Có thể dùng để thực hiện giao dịch theo cặp với USDT, BTC, ETH
    • Các chủ sở hữu giữ nhiều HT token sẽ có vai trò trong việc quyết định các token mới có đủ điều kiện lên sàn hay không. Lưu ý chỉ áp dụng cho các dự án đạt chuẩn của Huobi.Pro.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Huobi Token

    • 24/1/2018: Huobi Token được phát hành trên sàn giao dịch Huobi
    • 24/01/2018 – 07/02/2018: Triển khai hoạt động mua bán các thẻ điểm Point Card để nhận các token HT miễn phí
    • 8/2/2018: Huobi Token được niêm yết trên sàn giao dịch Huobi như các token khác
    Đội ngũ phát triển của Huobi Token Coin


    Đội ngũ phát triển của Huobi Token là những đội nhóm đứng sau nền tảng Huobi, hiện tại có rất ít thông tin về đội nhóm của Huobi, kể cả trên trang chủ của Huobi.Pro, ngoài doanh nhân Li Lin – là founder của sàn thì không có thêm thông tin của ai khác, nhiều người cho rằng Huobi.Pro chính là tiền thân của Huobi.com – một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, và sau khi các lệnh cấm về tiền ảo được ban hành tại Trung Quốc thì Huobi.com đã thành lập ra Huobi.Pro.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo HT Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử HT được niêm yết trên CoinMarketCap từ tháng 2/2018 với giá ban đầu là 1.47 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 2/5/2018 thì giá đồng tiền mã hóa HT là 2.63 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền kỹ thuật số HT có tổng vốn hóa đang là hơn 130 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 68.7 triệu USD. Số coin được phát hành là 500.000.000 HT, số coin đang được khai thác là 50.000.200 HT. Bạn có thể xem Tỷ giá Houbi Token Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán HT Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng HT tại duy nhất 1 sàn giao dịch là HuobiPro qua các cặp HT/USDT, HT/BTC, HT/ETH. Nếu bạn muốn đầu tư vào Huobi Token thì có thể mua trực tiếp trên sàn HuobiPro, xem hướng dẫn về sàn Huobi.Pro dưới đây:

    Lưu trữ đồng Huobi Token ở ví nào?


    Hiện tại Token HT là một token theo chuẩn ERC20, do đó nó được lưu trữ tại những loại ví theo chuẩn ERC20 được dùng phổ biến hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ HT coin trực tiếp trên ví điện tử của sàn Huobi Pro. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Huobi Token (HT)

    Lời kết


    Trên đây là các những điều cần biết về đồng tiền kỹ thuật số Huobi Token (HT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm được kiến thức tổng quan về HT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử HT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Huobi Token là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Huobi Token (HT) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Huobi Token là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Huobi Token (HT)

Share This Page