Với tham vọng PoS của Ethereum: Ra mắt bản cập nhật ‘Casper’ 1.0

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Ethereum đã đi thêm một bước tiến quan trọng về chuyển tiếp cuối cùng từ Bằng chứng công việc (PoW) đến Bằng chứng cổ phần (PoS), như nhà phát triển đã công bố về việc tung ra bản đầu của mạng cập nhật Casper

    Casper v0.1.0 đã được tung ra vào thứ ba bởi nhà phát triển Danny Ryan tại New Orleans, cung cấp các nhà phát triển khách hàng, kiểm toán viên, và các bên khác đến một mã nguồn tương tác dễ hơn đến phần mềm của họ cho thử nghiệm.

    Casper là một linh kiện lõi trong kế hoạch tham vọng của cộng đồng Ethereum để thay đổi hướng mà mạng cập nhật Blockchain và bảo vệ nó đối với những người có ý định tấn công.

    Hiện tại, Etherum đã đạt được đồng thuận thông qua PoW, được gọi là đào. Các nhà phát triển mong muốn chuyển Ethereum đến PoS, thông qua việc các nhà tổ chức sẽ rút hay “cổ phần” ether để trở thành mạng có giá trị.

    Chuyển đổi sang PoS, họ tranh luận rằng, sẽ giảm thiểu “lượng điện lãng phí” bị tiêu thụ bởi đào. Khi mạng giá trị sẽ có tổng chi phí thấp hơn dưới PoS, thì những người ủng hộ đã tuyên bố rằng mức lạm phát của Ethereum có thể được giảm xuống.

    Một khi Casper được khởi động trên mạng lưới, Ethereum sẽ sử dụng thuật toán đồng thuận lai mà tổ hợp các nguyên tố từ của PoW và PoS. Trước hết, đồng thuận sẽ có được thông qua PoW, mặc dù PoS sẽ phải thực hiện một công việc nặng hơn trong phiên bản tiếp theo.

    Ethereum sẽ không phải là cryptocurrency đầu tiên trải qua PoS, nhưng những tranh luận chỉ trích về các hành động trước đã thất bại trong việc thúc đẩy để tổ chức thật sự – và trừng phạt khi không thể thực hiện.

    Kết quả, Các nhà phát triển Ethereum đã dành cả năm để xây dụng trường hợp của PoS, và mặc dù vẫn chưa rõ khi nào Casper sẽ được ra online trên lưới chính thì cũng đã thể hiện ra việc bản cập nhật đã có hình thù cụ thể – và phát triển không thể đến vào thời gian tốt hơn.

    Theo CCN thì việc chuyển đổi sang PoS đã vô cùng khẩn trong vài tháng gần đây, nhà sản xuất Phần cứng Bitmain của Trung Quốc đã tiết lộ rằng họ đã cập nhật một ứng dụng đặc biệt tương tác miner ASIC tương tác với thuật toán đào kháng ASIC Equihash trước đây.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Với tham vọng PoS của Ethereum: Ra mắt bản cập nhật ‘Casper’ 1.0

Share This Page