Cảnh sát Ấn Độ tịch thu các Miner Ethereum với cáo buộc âm mưu đa cấp 15 triệu Dollar

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    [​IMG]

    Cảnh sát Ấn Độ đã đột kích một nơi lắp đặt đào Ethereum với nhà tổ chức bị cáo buộc về chạy một tổ chức đa cấp đã cào gần INR 100 crores ($15 triệu) từ các nhà đầu tư.

    Đơn vị Cyber Cell của Bộ phận Cảnh sát Delhi đã đột kích một nơi 4,000 foot được sử dụng để đào token Cryptocurrency của Ethereum sau khi nhà tổ chức của mình bị bắt giữ với cáo buộc về chạy một tổ chức quảng cáo đa cấp (MLM).

    Hai cá nhân phía sau của tổ chức đào bị cáo buộc đã lừa hàng loạt nạn nhân hơn ₹ 100 crores (khoảng $15 triệu) bằng cách dẫn mối họ vào đâu tư trong gainbitcoin.com và bits2btc.com, hai tổ chức đầu tư đã hứa phần trả về là Bitcoin. Và cả hai trang web hiện nay đều không còn tồn tại.

    Cảnh sát Ấn Độ đã đột kích cơ sở đào 4,000 foot-vuông tại Dehradun, tại phía Bắc của Delhi, tịch thu 100 giàn đào Ethereum cùng với 500 Card Đồ hoạ và servers.

    “Chúng tôi đã bắt giữ chủ của công ty đào Kamal Singh và Vijay Kumar 13 ngày trước. Và dựa trên thông tin xa hơn, chúng tôi đã đột kích công ty đào của họ tại Dehradun,” theo thông tin chính thức từ cảnh sát Delhi KPS Malhotra đến Inc42.

    [​IMG]

    Trong khi đó, một đơn thỉnh cầu online đã được nộp bởi các nạn nhân đối với các nhà tổ chức của vụ lừa đảo một tháng trước với tiết lộ chi tiết của một tổ chức quảng cáo đa cấp. Nạn nhân đã đầu tư 0.1 BTC vào tháng bảy 2017 sau khi các nhà tổ chức hứa sẽ trả 12% mỗi tháng với Bitcoin trong một hợp đồng 18 tháng. Nạn nhân tương tự đã được khuyến khích lôi kéo thêm các nhà đầu tư khác mà nếu được sẽ có thêm 12% mỗi tháng cho 18 tháng.

    Cảnh sát Delhi cũng đã bắt giữ những cá nhân có liên quan trong tổ chức đào để điều tra để chắn chắn nếu các nhà tổ chức này đã sử dụng những thiết bị đào tại các cơ sở khác ngoài nơi đã bị tịch thu hay không.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cảnh sát Ấn Độ tịch thu các Miner Ethereum với cáo buộc âm mưu đa cấp 15 triệu Dollar

Share This Page