Doanh số TV QLED tăng trưởng mạnh tại Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 112)

    Theo Yonhap, một tháng sau khi phát hành dòng sản phẩm mới, doanh số TV QLED tại Mỹ đã tăng bảy lần so với cùng kỳ. Mặc dù vậy, hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc không công bố doanh số cụ thể.

    [​IMG]

    QLED TV 2018 giúp Samsung thu về kết quả tích cực trong tháng đầu bán tại Mỹ.

    Dòng TV cao cấp QLED 2018 được Samsung trình làng lần đầu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES), bao gồm bốn model: Q9 cao cấp nhất, tiếp đến Q8, Q7 và bổ sung dòng Q6. Loạt sản phẩm mới đều có độ phân giải 4K, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, trợ lý giọng nói Bixby.

    Về các mẫu TV QLED năm nay, những kênh truyền thông của Mỹ như Forbes, HD GuruAVS Forums đều đưa ra đánh giá tích cực. Còn theo IHS Market, Samsung tiếp tục là nhà sản xuất thống trị thị trường truyền hình toàn cầu trong 12 năm liên tiếp.

    Sử dụng công nghệ chấm lượng tử, TV cao cấp mới được Samsung trang bị hệ thống LED nền Direct Full Array giúp thể hiện màu đen tốt hơn, tăng độ chính xác của màu sắc và loại bỏ hiện tượng hở sáng so với LED viền. Cả bốn dòng QLED 2018 đều hỗ trợ hình ảnh HDR10+, độ sáng lên đến 2.000 nit.

    Đối thủ của QLED năm nay là dòng OLED của LG hay Sony với thiết kế mỏng, công nghệ hình ảnh mới song Samsung vẫn tạo khoảng cách bằng giá bán. QLED Q7F có giá 1.900 USD (khoảng 43,5 triệu đồng) cho model 55 inch, giảm so với mức 2.500 USD năm ngoái. Còn LG OLED C8 kích thước tương đương có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), trong khi C7 (2017) giá 3.500 USD.

    Đình Nam

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Doanh số TV QLED tăng trưởng mạnh tại Mỹ

Share This Page