NYSE không lên kế hoạch cho một thị trường tương lai của Bitcoin nhưng sẽ cho ra mắt một...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Theo một bản tin từ tờ New York Times vào hôm 7/5, sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới New York Stock Exchange (NYSE) đang có kế hoạch sẽ cho ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử.


    [​IMG]

    Vào ngày 3 tháng 5, một bản tin từ CCN đã báo cáo rằng Goldman Sachs đang thâm nhập vào thị trường Bitcoin bằng cách tung ra thị trường tương lai nhắm vào các nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính truyền thống và thị trường chứng khoán. Vào thời điểm đó, giám đốc điều hành của Goldman Sachs, Rana Yared nói rằng mặc dù có những hoài nghi cá nhân của các giám đốc ngân hàng nhưng Goldman Sachs quyết định điều hành một sàn giao dịch Bitcoin để phục vụ cho nhu cầu nắm giữ Bitcoin ngày càng tăng từ khách hàng và nhà đầu tư.

    Vào ngày 8/5, chưa đầy một tuần sau khi kế hoạch của Goldman Sachs được công bố, tờ NYTimes lại đưa thêm một báo cáo mới, cho biết đã có một số email và tài liệu được phóng viên NYTimes thu thập được cho thấy công ty mẹ của NYSE đã phát triển một sàn giao dịch Bitcoin trực tuyến.

    Tờ New York Times đưa tin:


    Công ty mẹ của Sàn giao dịch chứng khoán New York đã cho ra mắt một sàn giao dịch trực tuyến cho phép các nhà đầu tư lớn mua và nắm giữ Bitcoin. Mọi thông tin được lấy ra từ email và tài liệu được The New York Times thu thập được. Mọi kế hoạch chi tiết vẫn được giữ bí mật.

    Goldman Sachs, CME, CBOE và các tổ chức tài chính lớn khác đã tích hợp Bitcoin hoặc đang có kế hoạch phục vụ thị trường Bitcoin trong tương lai hoặc phát triển thị trường tương lai dựa trên bitcoin, nhưng không trực tiếp giao dịch với bitcoin. Về cơ bản, Goldman Sachs sẽ cho phép khách hàng của mình nắm giữ các hợp đồng bắt chước giá trị của Bitcoin nhưng họ sẽ không thể sở hữu bitcoin hoặc tiền thật.

    NYSE và công ty mẹ của nó hiện đang phát triển một sàn giao dịch Bitcoin thích hợp để nhà đầu tư có thể mua – bán đồng tiền điện tử trực tiếp, mà không có sự tham gia của “tương lai”, thị trường phái sinh và các loại hợp đồng khác. Khách hàng và nhà đầu tư của NYSE sẽ có thể trực tiếp mua, bán và giữ Bitcoin trong ví, tương tự như Coinbase hoặc các sàn giao dịch tiền điện tử hiện có khác.

    Coinbase Custody, sàn giao dịch ngoại tuyến của Bithumb và các dịch vụ giao dịch tiền điện tử khác đã cho phép các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ có thể đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử như Bitcoin với số tiền lớn. Ví dụ: Coinbase Custody chỉ chấp nhận giá thầu lớn hơn 15 triệu USD.

    Do đó, bằng cách sử dụng sàn giao dịch Bitcoin của NYSE, những người muốn đầu tư vào Bitcoin không cần phải đạt bất cứ một tiêu chuẩn nào ngoài việc tuân thủ các quy định hiện hành.

    Bên cạnh đó, sự ra mắt sàn giao dịch Bitcoin của NYSE là bằng chứng cho việc ngay cả sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới, nơi thường xuyên giải quyết hàng nghìn tỷ đô la không còn loại bỏ thị trường tiền điện tử, một thị trường đang tăng trưởng với tốc độ theo cấp số nhân.

    Nhu cầu chưa từng thấy:

    Trong một cuộc phỏng vấn với NYTimes, người sáng lập và giám đốc điều hành của LedgerX – Paul Chou, người từng làm việc tại Goldman Sachs với tư cách là một giám đốc điều hành – cho biết ngành công nghiệp Bitcoin đang có được sự quan tâm chưa từng thấy trong lịch sử phát triển.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post NYSE không lên kế hoạch cho một thị trường tương lai của Bitcoin nhưng sẽ cho ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - NYSE không lên kế hoạch cho một thị trường tương lai của Bitcoin nhưng sẽ cho ra mắt một...

Share This Page