Bitcoin vẫn chưa thể tăng trở lại như kỳ vọng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin vẫn luôn dao động dưới ngưỡng 9.300 USD. Đây là một đợt điều chỉnh giá lớn bất ngờ trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào một đà tăng trưởng tốt hơn trong quý II năm nay.


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Tính đến 6:30 sáng hôm nay, Bitcoin đang giao dịch ở mức 9.251,92 USD. Bitcoin đã có một tháng 4 thuận lợi khi đồng coin này tăng đến 30% giá trị, một mức tăng trưởng lớn so với quý I và đà tăng trưởng này đã kéo dài đến đầu tháng 5 của quý II đưa Bitcoin ở một số khu vực như Hồng Kông, Hàn Quốc lên ngưỡng 10.000 USD.

    Thế nhưng chỉ trong 2 ngày vừa qua, giá trị của đồng coin này đã trượt dốc không phanh, có những lúc còn xuống tới ngưỡng 9.000 USD.

    Theo thông tin được đưa bởi Wall Street Journal, SEC tiến hành điều tra đối với nhiều đồng tiền mã hóa phổ biến và xem xét việc có cần điều chỉnh chúng như các loại chứng khoán hay không. Đây được coi là một dấu hiệu không mấy lạc quan đối với Bitcoin.

    Đồng altcoin biểu diễn xuất sắc nhất: 0x

    0x – còn được gọi là ZRX – là một giao thức cho giao dịch phân quyền trên Ethereum cho phép người dùng trao đổi các token mà không cần bất kỳ bên trung gian nào – loại bỏ sự thiếu hiệu quả của việc tập trung hoá bằng cách cho phép trao đổi thông tin minh bạch giữa các hợp đồng thông minh (Smart contract).

    Trong 12 tháng qua, nhu cầu giao dịch tiền mã hóa phi tập trung đã bắt đầu tăng cao, chủ yếu là do việc áp dụng các quy định và chính sách nghiêm ngặt cho thị trường từ những chính phủ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Nhật Bản – nơi được công nhận là một quốc gia của tiền mã hóa và blockchain – đã bắt đầu áp đặt các quy định chặt chẽ hơn để đối phó với những cuộc tấn công như của đợt tấn công trị giá 500 triệu USD của Coincheck vào đầu năm nay.

    Trong suốt ba tuần qua, 0x đã tiếp tục vượt trội so với hầu hết các đồng tiền mã hóa, do 2 đợt tăng trưởng mạnh trong khoảng thời gian 30 ngày. Đầu tháng 4, giá 0x là 0,0009 BTC. Tại thời điểm này, giá 0x nằm ở mức 0,0020 BTC, sau khi ghi nhận mức tăng 18% đáng kinh ngạc vào ngày 8/5.

    Sự gia tăng nhanh chóng về giá trị của 0x trong tháng vừa qua do ba yếu tố chính sau:

    1. Nhu cầu giao dịch tiền mã hóa phi tập trung tăng cao.
    2. Đồng sáng lập Coinbase Fred Ehrsam và Olaf Carlson-Wee nhân viên đầu tiên của Coinbase là cố vấn của dự án.
    3. Giao thức off-chain của 0x được coi là một bước đột phá để mở rộng quy mô.

    Trong ngắn hạn, các nhà giao dịch có thể sẽ thấy giá 0x sẽ trải qua một đợt điều chỉnh nhẹ hoặc giảm giá trị, do thị trường đang thể hiện các điều kiện mua quá mức.

    Buổi điều trần về Ethereum đã không xảy ra.

    Vào ngày hôm qua, buổi điều trần SEC về Ethereum đã không xảy ra, trái với các báo cáo của WSJ. Paul Vigna, một phóng viên của WSJ đã trả lời về những chỉ trích từ một số chuyên gia trong cộng đồng tiền mã hóa rằng tờ báo này đã lan truyền những tin đồn về phiên điều trần. Vigna trả lời:

    Không phải là tin đồn. Chúng tôi không tung ra tin đồn trong những ấn phẩm của WSJ. Một nhóm các nhà quản lý bao gồm các quan chức cấp cao của SEC và CFTC đã dự kiến sẽ thảo luận về vấn đề này vào ngày 7 tháng 5 (tính theo giờ Hoa Kỳ).

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post Bitcoin vẫn chưa thể tăng trở lại như kỳ vọng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin vẫn chưa thể tăng trở lại như kỳ vọng.

Share This Page