Mũi tiêm giúp giảm 6,5kg trong 1 tháng: tương lai không cần nhịn ăn vẫn gầy đây rồi!

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 116)

    Chẳng cần nhịn ăn, cũng không cần tập thể dục, bạn vẫn có thể giảm được cân. Tất cả là nhờ mũi tiêm chống béo phì từ ĐH Imperial College của Anh Quốc.

    Chẳng cần bóp mồm miệng mà vẫn gầy - ước mơ này dường như sắp thành hiện thực. Bởi vì mới đây, các nhà khoa học Anh đã tạo ra một bước đột phá lớn nhất từ trước đến nay trong "cuộc chiến" chống lại căn bệnh béo phì.

    Chỉ cần một mũi tiêm, và bạn sẽ giảm đến 6,5kg trong vòng 1 tháng. Đây là thành quả của các chuyên gia đến từ ĐH Imperial College (Anh Quốc).

    [​IMG]
    Chỉ cần một mũi tiêm và bạn sẽ giảm đến 6,5kg trong vòng 1 tháng.

    Các chuyên gia cho biết họ đã thử nghiệm loại thuốc này trên con người. Nhóm 20 ứng viên sau khi tiêm vẫn ăn uống thoải mái, nhưng quan trọng là họ... không thể ăn quá nhiều. Kết lại, số lượng thực phẩm nạp vào người giảm đi tới 30% so với bình thường.

    Trong vòng 28 ngày, cân nặng của họ giảm dao động từ 1,8 - 7,6kg. Một số ứng viên thậm chí còn khỏi luôn cả bệnh tiểu đường nữa.

    Theo giáo sư Steve Bloom - trưởng nhóm nghiên cứu, ông đang hy vọng rằng phương pháp này sẽ trở nên phổ biến trong vòng 5 năm. Chúng ta sẽ điều trị được bệnh béo phì hiệu quả tương đương so với việc phẫu thuật, nhưng là dưới dạng tiêm và không gây đau đớn.

    [​IMG]
    Chúng ta sẽ điều trị được bệnh béo phì hiệu quả tương đương so với việc phẫu thuật.

    "Đây thực sự là một trong những phát hiện đáng mừng nhất từ trước đến nay" - Bloom chia sẻ.

    "Béo phì hiện đang là một gánh nặng cho xã hội, khi rất nhiều người đang tăng cân không thể kìm hãm. Rủi ro ung thư tăng lên, rủi ro mắc bệnh tim cũng vậy".

    "Tuổi thọ con người ngày càng cao, nhưng đổi lại chúng ta cũng ngày càng yếu đi. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi mọi người chẳng thể ăn ít lại, cũng không thể tập luyện nhiều hơn được".

    Trên thực tế, nhiều người béo phì đã phải phẫu thuật để thu nhỏ dạ dày lại, nhằm giảm lượng thức ăn có thể nạp vào. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, các bác sĩ cũng nhận ra rằng cơ thể người bắt đầu tiết ra một loại hormone nhằm kiểm soát lại cơn thèm ăn.

    Nhờ vậy, người bệnh không còn muốn ăn các thực phẩm béo, và cũng không còn thèm ăn như trước nữa.

    Phương pháp mới Steeve Bloom dựa vào chính hiệu ứng này. Loại thuốc dùng để tiêm là một dạng hormone có khả năng mô phỏng lại hiệu ứng ấy mà không cần bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào.

    "Khi tiêm thuốc, bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn, no nhanh hơn" - giáo sư Tricia Tan, người tạo ra hormone này cho biết.

    [​IMG]
    Bạn có thể ăn thoải mái, đơn giản là bạn không thể ăn nhiều được nữa, cũng không còn thèm ăn nữa.

    Theo James Hopkins - ứng viên đã giảm tới 6,5kg/tháng chia sẻ: "Bạn cảm thấy no ngay sau khi cắn được vài miếng".

    Hopkins cũng cho biết anh không còn thích đồ ngọt nữa, dù trước đây chúng là thực phẩm không thể thiếu trong ngày. "Chúng đơn giản là không còn hấp dẫn nữa thôi".

    Giáo sư Bloom cho biết, nhóm của ông đang hoàn thành nốt nghiên cứu, nhằm đánh giá xem loại thuốc này có tác dụng phụ nào không. Đây thực sự là một phương pháp tiềm năng rất lớn, vì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ dạ dày kia cũng có tới 0,5% rủi ro tử vong.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Mũi tiêm giúp giảm 6,5kg trong 1 tháng: tương lai không cần nhịn ăn vẫn gầy đây rồi!

Share This Page