Monero nay đã có mặt trên Ứng dụng Crypto Circle Invest

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Circle Invest là một ứng dụng blockchain startup đã thêm Monero vào danh sách các tài sản kỹ thuật số có mặt trên nền tảng của mình, công ty đã đăng trên blog vào hôm thứ hai.

    Monero đẫ trở thành coin chu trọng riêng tư thứ hai được thêm vào danh sách. Vào tháng tư Circle Invest đã giới thiệu Zcash lên sàn của mình và nói rằng các nhà giao dịch có thể thực hiện thanh toán và đầu tư vào coin.

    “Giờ bạn đã có thể tận hưởng thanh toán ngày, không tối thiểu và trải nghiệm đầu tư thuận lợi trên Zcash với năm tài sản crypto hiện có của chúng tôi,” công ty blockchain đã phát biểu tại thời điểm.

    Những coin khác có mặt trên ứng dụng Circle Invest bao gồm Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, và Ethereum Classic.

    Hôm thứ hai, quản lý sản phẩm cao cấp của Circle Invest là Rachel Mayer đưa một bài blog về việc công ty đã tiếp tục phát triển bộ sưu tập coin vầ hiện nay họ đã hỗ trợ Monero.

    “Tuần trước, chúng tôi đã chào đón Zcash đến giao đình của Circle Invest. Hôm nay, chúng ta tiếp tục phát triển bộ sưu tập coin bằng cách thúc đẩy Monero như một tài sản crypto mới trong danh sách,” theo Mayer.

    Circle trở thành chủ lưu đầu tiên hay một nhà môi giới thường xuyên thêm vào ủng hộ cho Monero mà một số đã tin rằng có liên hệ với các hành động web đen. Nhà sáng lập của Circle và trưởng bộ phận điều hành là Jeremy Allaire đã nói rằng công ty đã muốn thiết lập việc mở rộng sang Châu Á.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Monero nay đã có mặt trên Ứng dụng Crypto Circle Invest

Share This Page