NYT: Chủ sàn giao dịch cổ phiếu New York muốn để khách hàng mua Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Chủ của Sàn giao dịch cổ phiếu New York (NYSE) đang muốn để khách hàng mua và giữ Bitcoin, theo tờ New York Times vào 7 tháng năm. Bước đi này sẽ là lần tiếp theo trong tuần này thêm một ông trùm của Wall Street mở cửa đối với Crypto.

    Theo tin tức từ tờ New York Times, trích dẫn về “email và văn bản” cũng như bốn nguồn tin ẩn danh, chủ của NYSE sàn giao dịch xuyên lục địa (ICE) đang lên kế hoạch cung cấp cho các nhà giao dịch các hợp đồng với kết quả hiển nhiên trong việc các khách hàng sở hữu cryptocurrency.

    Tin tức này đến chỉ sau vài ngày sau phát biểu công khai của nhà điều hành Goldman Sachs, người đã xác nhận rằng Ngân hàng sẽ phát triển Bitcoin tương lai “trong một tuần.”

    ICE “đã có các cuộc thảo luận với các tổ chức tài chính khác về thiết lập tổ chức mới thông qua các ngân hàng có thể mua hợp đồng, được biết đến như một chuyển đổi, và sẽ kết thúc với việc khách hàng sở hữu Bitcoin vào ngày hôm sau – với hỗ trợ và bảo vệ của sàn giao dịch,” tờ Times đã viết vào hôm thứ hai.

    Hướng đi này có nên được tiếp tục, ICE và Goldman sẽ tham gia và những phân khúc tài chính truyền thống lớn với cryptocurrency. Những người chơi khác nay đã bao gồm NASDAW đã tuyên bố sẽ “mở” việc thiết lập một sàn giao dịch cryptocurrency vào tương lai.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - NYT: Chủ sàn giao dịch cổ phiếu New York muốn để khách hàng mua Bitcoin

Share This Page