Microsoft Azuze tung ra công cụ đẩy nhanh ứng dụng Workbench dựa trên Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Nền tảng điện toán đám mây Azuze của Microsoft chính thức công bố việc ra mắt ứng dụng xây dụng dịch vụ dựa trên Blockchain là Azure Blockchain Workbench vào 7 tháng năm.

    Trong một tin tức công bố thì công ty đã nhấn mạnh blockchain như một “chủ đề quan trọng” cũng như việc hội nghị hàng năm của Microsoft Build trong tuần này.

    Workbench sẽ cho phép các doanh nghiệp xem xét việc tạo ra các ứng dụng blockchain đặt trước để đẩy nhanh quá trình phát triển bởi tự động hoá thiết lập hạ tầng.

    Theo Tổng giám đốc của Microsoft Azure là Matthew Kerner nói thì nó có nghĩa là “các nhà phát triển có thể tập trung vào logic ứng dụng, và chủ doanh nghiệp có thể tập trung lên xác định và chấp thuận các trường hợp sử dụng.”

    Sự lạc quan của ông lớn điện tính quanh cả Blockchain và khía cạnh của cryptocurrency đã tiếp tục mặc cho việc nhà sáng lập Bill Gates chỉ trích công khai về Bitcoin như một đầu tư.

    Trong tháng hai, ủng hộ từ công ty đến từ các giải pháp quy mô quỹ cắm tắt phân chia danh tính của Microsoft cho Bitcoin, tại thời điểm khi mà mạng lưới Lightning thấy được sự tăng trưởng đáng kể trong số lượng người dùng.

    Trong khi tích hợp hệ thống ID dựa trên Blockchain thành dịch vụ xác nhận Microsoft của mình, công ty đã rất cụ thể về khen thưởng trong các giao thức phân cấp. Trở lại tháng hai, Giám đốc quản lý chương trình nhận diện là Alex Simons đã viết trên blog của Công ty:

    “Trong khi một số cộng đồng Blockchain đã tăng công suất giao dịch dây chuyền, cách tiếp cận này thường làm giảm các trạng thái phân cấp của mạng lưới và không thể đạt đến hàng triệu các giao dịch trên giây mà hệ thống tạo ra trên quy mô toàn cầu.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Microsoft Azuze tung ra công cụ đẩy nhanh ứng dụng Workbench dựa trên Blockchain

Share This Page