Facebook thiết lập một đội mới tập trung vào công nghệ Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 206)

    [​IMG]

    David Marcus sẽ rời vị trí lãnh đạo tại Messenger và đến đội mới của Facebook tập trung vào công nghệ Blockchain, theo tin tức từ Recode

    Nhóm này theo tin tức thì có ít hơn vài chục người, sẽ bao gồm James Everingham, phó chủ tịch công trình tại Instagram, và Kevin Weil, Phó chủ tịch sản phẩm của Instagram. Stan Chudnovsky, người quan sát sản phẩm tại Messenger sẽ tiếp quản vị trí cũ của Marcus.

    Marcus là cựu chủ tịch của PayPal, ông ngoài ra cũng là giám sát chính chịu trách nhiệm tại Messenger, bao gồm đưa ra quyết định tách riêng Messenger khỏi ứng dụng cốt yếu để cho phép người dùng tài ứng dụng riêng biệt và tin nhắn di động. Ông cũng đã thấy trước việc thúc đẩy vào dịch vụ khách hàng, mua sắm và quảng cáo.

    Độ tín nhiệm mới cho Blockchain

    [​IMG]

    David Marcus | Nguồn: CCN Media Library

    Hướng đi của Facebook vào Blockchain sẽ mang lợi sự tín nhiệm mới đến cho ngành công nghiệp cryptocurrency. Trong khi Facebook sẽ không cần thiết tự tạo ra cryptocurrency cho riêng mình, thì công ty có thể tìm ra công dụng mới cho công nghệ Blockchain, như mã hoá kho dữ liệu.

    Marcus – một người chủ trương Cryptocurrency lâu năm đã tham gia vào hội đồng ban giám đốc của sàn giao dịch Coinbase vào tháng mười hai – sẽ báo cáo cho Mike Schroepfer, CTO của Facebook. Chudnovsky sẽ báo cáo cho Chris Cox, trưởng bộ phận sản phẩm.

    Các chức vụ mới là một phần thông báo về tổ chức lại tại công ty trong tuần này, ghi dấu việc biên chế lại lớn nhất đến hiện tại.

    Hướng dẫn từ Zuckerberg

    Nhà sáng lập Facebook và trưởng điều hành là Mark Zuckerberg đã tuyên bố ý định của mình đầu năm nay về nghiên cứu công nghệ phân cấp này, đặc biệt là cryptocurrency, như một phần của sự đảm bảo để “sửa chữa” Facebook năm 2018.

    Zuckerberg đã cho ra một tin nhắn chi tiết về “thách thức bản thân” cho năm mới, cùng với bảo đảm việc nghiên cứu công nghệ “như mã hoá và cryptocurrency.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Facebook thiết lập một đội mới tập trung vào công nghệ Blockchain

Share This Page