Winkelvoss thách thức Bill Gates rút ngắn Bitcoin: ‘Hãy chứng minh lời nói của mình là đúng đi’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Bill Gates người giàu thứ hai trên thế giới với tài sản ước tính khoảng $90 tỷ, đã nói trong một buổi phỏng vấn với CNBC rằng ông sẽ rút ngắn Bitcoin nếu ông có thể vì chúng quá là vô dụng.

    “Tôi sẽ rút ngắn nó nếu có một cách đơn giản để làm. Như một lớp tài sản, bạn không sản xuất bất cứ thứ gì, thế nên bạn đừng mong rằng nó sẽ đi lên,” ông nói. “Nó như lầ một loại ‘ngu ngốc cực đại’ thuần tuý của sự đầu tư.”

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên Bill Gates chỉ trích Cryptocurrency, trên thực tế trong một bài phỏng vấn trước đây, ông đã có một cái nhìn rất ngây thơ rằng Bitcoin là đường trực tiếp đến cái chết vì chúng được sử dụng để mua thuốc phiện.

    Ông nói rằng:

    “Hiện nay cryptocurrency được sử dụng để mua fentanyl hay các loại thuốc khác nên chúng là một công nghệ hiếm gây ra cái chết theo một cách trực tiếp.”

    Bill Gates đã tham gia các ông lớn của Wall Street về việc tiếp tục trỉ trích cryptocurrency. Chỉ trong tuần trước, Warren Buffer đã gọi Bitcoin là ‘thuốc chuột’ và đồng sự của ông là Charlie Munger đã nói rằng giao dịch cryptocurrency như giao dịch nội tạng.

    Theo ý của Bill Gates thì công nghệ Blockchain rất là quan trọng, những với chính bản thân cryptocurrency thì hoàn toàn vô dụng. “Bitcoin và ICO, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng là những thứ điên khùng, tự biện,” ông nói.

    [​IMG]

    Tyler Winklevoss đã thách thức Bill Gates rút ngắn Bitcoin sử dụng công nghệ Bitcoin tương lai của CBOE.

    Tyler Winklevoss là nhà sáng lập của sàn giao dịch Cryptocurrency Gemini đã tweet về Bill Gates chỉ ra rằng rất đơn giản để rút ngắn Bitcoin và ông ta nên chứng minh lời của mình nói là đúng.

    Ông đã tweet rằng:

    “Dear @BillGates có một cách đơn giản để rút ngắn Bitcoin. Ông có thể rút ngắn #XBT, @CBOE Bitcoin (USD) hợp đồng thông minh, và ông hãy chứng minh lời nói của mình là đúng đi!”

    Đây không phải là lần đầu tiên ông ta thách thức người nào đó rút ngắn Bitcoin. Trước Bill Gates, ông đã từng thách Jamie Dimon, CEO của JPMorgan Chase rút ngắn Bitcoin khi ông ta nói rằng Bitcoin chỉ là một trò lừa đảo, Jamie Dimon đã tỏ sự hối hận về việc đưa ra phát ngôn nhưng không hề mềm mỏng hơn khi hướng về Cryptocurrency.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Winkelvoss thách thức Bill Gates rút ngắn Bitcoin: ‘Hãy chứng minh lời nói của mình là đúng đi’

Share This Page