Phân tích giá 8/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Bitcoin đã không thể chọc thủng mốc 10.000 USD như kỳ vọng trước đó của chúng tôi, nó đang bị kìm chặt tại ngưỡng 9.300 USD trong suốt phiên giao dịch hôm nay. Trong khi các Altcoin như Ethereum, Ripple đều đang chờ đợi một breakout để có thể thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp. Một số đề xuất đang có sự thay đổi trong bài phân tích giá hôm nay (8/5).


    [​IMG]

    BTC/USD

    Trong suốt hai ngày 5/5 và 6/5 vừa qua, giá Bitcoin đã không thể phá vỡ mốc 10.000 USD. Sau đó, giá đã quay đầu và di chuyển xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần, đây cho thấy dấu hiệu giảm giá. Hiện tại đường EMA 20 ngày cho thấy tín hiệu mạnh. Nếu mức này được giữ vững, các nhà đầu cơ sẽ cố gắng phá vỡ kháng cự trên mốc 10.000 USD.

    [​IMG]

    Nếu vùng hỗ trợ giữa đường EMA 20 ngày và ngưỡng 9.000 USD, cặp BTC/USD có thể giảm xuống mức SMA 50 ngày ở mức 8.500 USD. Do đó, chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ tại 8.900 USD.

    Nếu giữ ở mức 9.000 USD có khả năng sẽ hình thành tam giác tăng dần, vì vậy chúng tôi muốn giữ mức cắt lỗ dưới mức xác suất trượt tăng.

    ETH/USD

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã có các đề xuất vị trí mua trên Ethereum và nó đã xảy ra vào ngày 6/5, khi mà giá đã giảm gần mức phá vỡ, dưới 745 USD, đây là dấu hiệu không tốt.

    [​IMG]

    Một điều tích cực là giá đã bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, nếu những con bò đực có thể đẩy cặp ETH/USD lên trên mức 745 USD và duy trì trên ngưỡng này, một breakout có thể xảy ra, đẩy giá lên trên 800 USD.

    Ethereum đang phải đối mặt với kháng cự mạnh tại mức 900 USD, nhưng chúng tôi kỳ vọng nó sẽ phá vỡ trên mức này, để có thể mở đường tiến tới những target tiếp theo.

    Nếu giá suy giảm dưới đường EMA 20 ngày, thì mức giảm kế tiếp là 600 USD và tệ hơn là xuống đường SMA 50 ngày là có thể xảy ra.

    Vì vậy, chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ tại 640 USD.

    BCH/USD

    Vào ngày 5/5, Bitcoin Cash đã phá vỡ và đóng cửa trên mức 1.600 USD, điều này đã xảy ra đúng như đề xuất của chúng tôi trong kỳ phân tích trước. Cắt lỗ là 1.400 USD và target là 2.000 USD.

    [​IMG]

    Cặp BCH/USD đã có sự suy giảm tương đối và hiện đang ở mức xung quanh ngưỡng 1.600 USD, nếu ngưỡng hỗ trợ này được duy trì, nó có thể di chuyển hướng tới target 2.000 USD.

    Mặt khác, nếu giá giảm dưới 1.600 USD và đường hỗ trợ của kênh tăng dần, nó có thể có sự điều chỉnh theo đường EMA 20 ngày.

    Phạm vi giao dịch ở Bitcoin Cash vẫn còn khá hẹp và chỉ số RSI đang cho thấy tín hiệu phân kỳ âm. Vì thế chúng tôi khuyến nghị bạn nên nâng mức cắt lỗ 50% lên 1.500 USD và giữ 50% còn lại tại 1.400 USD.

    XRP/USD

    Ripple lại không thể thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp. Nó đã giảm và có khả năng giảm xuống mức thấp của dải giá tại 0.76 USD, vì nó đang cố gắng giữ đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Nếu cặp XRP/USD không thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp trong vài ngày tới, nó có thể sẽ trượt xuống đường SMA 50 ngày và thấp hơn là 0.56 USD.

    Nếu mức hỗ trợ tại 0.76 USD được duy trì, nó có thể sẽ có sự củng cố tiếp theo thêm vài ngày tới.

    Cho đến thời điểm này chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát, chờ đợi một breakout từ Ripple hoặc một đà suy giảm nào đó, trước khi có những đề xuất khác.

    XLM/USD

    Stellar đã giảm từ ngưỡng kháng cự 0.477 USD, nó sẽ hình thành đáy hình ‘chiếc cốc’ nếu một breakout xảy ra đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự này.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD sẽ tìm thấy hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày và thấp hơn ở mức 0.334 USD. Nếu cả hai mức này bị phá vỡ, nó có thể sẽ trượt xuống đường SMA 50 ngày.

    Vì vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nên chờ đợi giá phá vỡ 0.48 USD, trước khi bắt đầu thiết lập các vị trí mua vào.

    LTC/USD

    Litecoin đã hoàn thành target 180 USD vào ngày 5/5 và 6/5 mà chúng tôi đã đề xuất trước đó. Chúng tôi đã kỳ vọng rằng nó sẽ đóng cửa và duy trì trên ngưỡng 180 USD này, thế nhưng điều đó đã không xảy ra.

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD hiện đang giao dịch trong kênh tăng dần. Ngưỡng hỗ trợ của kênh tăng dần và đường EMA 20 ngày gần mức 155 USD sẽ là ngưỡng hỗ trợ mạnh.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một breakout trên 168 USD trước khi có những đề xuất khác, bởi vì một sự suy giảm dưới 155 USD có thể kéo giá chìm sâu xuống 143 USD.

    IOTA/USD

    Sự bùng nổ trong IOTA trên ngưỡng kháng cự 2.2 USD vào ngày 2/5 đã chứng minh là ngắn hạn, khi giá đã giảm trở lại vào vùng suy yếu.

    [​IMG]

    Cặp IOTA/USD hiện đang bật lên khỏi đường EMA 20 ngày và đường hỗ trợ của kênh tăng dần, cả hai đều là ngưỡng hỗ trợ đáng gờm. Nếu vùng hỗ trợ này được giữ vững, đồng tiền kỹ thuật số này sẽ cố gắng phá vỡ 2.2 USD một lần nữa.

    Nhưng chúng tôi kỳ vọng nó sẽ tìm kiếm được một breakout để có thể đẩy giá lên trên kháng cự 2.3 USD. Nếu điều này xảy ra đây sẽ là bệ phóng giúp IOTA tiến tới target 3 USD.

    Mặt khác, nếu vùng hỗ trợ bị phá vỡ, mức giảm có thể sẽ kéo dài đến đường SMA 50 ngày.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi có những đề xuất khác.

    EOS/USD

    EOS đã giao dịch trong một phạm vi hẹp trong tuần qua. Chúng tôi đã kỳ vọng nó sẽ mở rộng phạm vi này.

    [​IMG]

    Mức Fibonacci 38.2% của đợt tăng gần đây đã tạo ra sự hỗ trợ mạnh mẽ, điều này cho thấy các nhà đầu cơ không vội vàng chốt lãi mà sẵn sàng tích lũy thêm.

    Tuy nhiên, EOS còn phải đối mặt với hai kháng cự mạnh tại 18.65 USD và 19.63 USD.

    Mặt khác, với một sự suy giảm nào dưới 16 USD có thể sẽ kéo giá trượt dài đến 14 USD. Trong khi một breakout sẽ có thể đẩy giá lên trên 19 USD. Vì thế chúng tôi kỳ vọng EOS sẽ tìm thấy được một breakout trong thời gian sớm nhất, để có thể thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát thêm, trước khi có những đề xuất khác cho EOS.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 8/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 8/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page