Ngân hàng dự trữ Liên bang: Bitcoin tương lai ra mắt dẫn đến giá tháng mười hai 2017 giảm

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, May 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 207)

    [​IMG]

    Ngân hàng dự trữ Liên Bang của San Francisco công bố một bức thư ngỏ kinh tế vào 7 tháng năm, đưa ra rằng việc tụt giá của Bitcoin khi tại ngưỡng $20,000 là kết quả của việc ra mắt giao dịch Bitcoin tương lai.

    Bức thư của Dự trữ Liên bang nói rằng “Việc tăng nhanh chóng và rớt trong giá sau khi được giới thiệu của tương lai không giống như là một ngẫu nhiên” và “nó phù hợp với tính chất giao dịch thường đi kèm với thị trường tương lai cho một tài sản.”

    Giá cao nhất của Bitcoin trùng với sự giới thiệu của Bitcoin tương lai bởi Sàn giao dịch hàng hoá Chicago (CME) vào giữa tháng mười hai năm trước. Một tuần sau đó, Sàn giao giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE) cũng đã ra mắt Bitcoin tương lai, mặc dù việc giao dịch còn ít, theo nghiên cứu thấy.

    Theo thư ngỏ, những nhà đầu tư lạc quan đã đặt cược vào việc giá sẽ tăng lên là những người lái duy nhất của đợt tăng đột ngột giá của Bitcoin. Hằng số tăng giá hấp dẫn những người lạc quan, và vì thế đã tăng nhu cầu ngày càng nhiều thêm.

    Những kẻ yếm thế không hề có bất cứ công cụ nào thể xét Bitcoin và để thu lợi nhuận từ việc cược trên giá giảm đến khi Bitcoin tương lai được ra mắt. Cơ hội đầu tư mới dẫn đến sự giảm nhu cầu trong thị trường Bitcoin và sau đó đã đưa giá xuống.

    “…Việc ra mắt Bitcoin tương lai đã cho phép những kẻ yếm thế tiến vào thị trường, đã thúc đẩy cho sự đảo ngược trong giá Bitcoin.”

    Bức thư cho thấy giá Bitcoin không sụp đổ chỉ trong một đêm sau khi Bitcoin tương lai ra mắt bởi CBOE và CMR dẫn đến khối lượng giao dịch thấp của Bitcoin trong thị trường tương lai.

    According to the letter, futures prices for Bitcoin will depend on demand and adoption of the cryptocurrency by traditional financial institutions as “collateral, a means of payment, or a direct investment.” It states:

    Theo bức thư thì giá tương lai cho Bitcoin sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sự chấp nhận của cryptocurrency bởi các tổ chức tài chính truyền thống như “song song, một phương tiện thanh toán, hay việc đầu tư trực tiếp.”

    “Nếu một cryptocurrency khác trở nên sử dụng rộng rãi hơn như một phương tiện của giao dịch trên thị trường bị thống trị bởi Bitcoin hiện nay, nhu cầu cho Bitcoin có thể dốc ngược xuống bởi xu hướng là người thánh chiếm trọn thị trường.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng dự trữ Liên bang: Bitcoin tương lai ra mắt dẫn đến giá tháng mười hai 2017 giảm

Share This Page