Oracle công ty phần mềm lớn thứ hai thế giới đề xuất sản phẩm Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Oracle Corp công ty phần mềm lớn thứ hai thế giới đang chuẩn bị tung ra một sản phẩm Blockchain trong hai tháng tiếp theo, theo Bloomberg vào ngày 7 tháng năm.

    Chủ tịch của phát triển phần mềm là Thomas Kurian đã tuyên bố vào hôm nay tại trụ sở chính của Oracle rằng công ty sẽ tiết lộ một sản phẩm nền tảng dịch vụ vào tháng này, và ứng dụng ledger phân cấp vào tháng tới.

    Công ty tại California này hiện đang làm việc với Baco de Chile để giao dịch đăng nhập liên ngân hàng trên một hyperledger. Oracle ngoài ra cũng làm việc với chính phủ của Nigeria, hiện đang tìm cách sử dụng công nghệ Blockchain cho tài liệu thuế quan và nhập khẩu. Theo Bloomberg, các sản phẩm của Oracle cũng sẽ được gắn cho các công ty dược cho quản lý chuỗi cung ứng thuốc.

    Công nghệ Blockchain đã thành công được chấp nhận trên diện rộng gần đây. Vào cuối tháng tư, Ngân hàng BBVA Tây Ban Nha đã trở thành ngân hàng toàn cầu đầu tiên cho vay trên Blockchain. Theo phía Ngân hàng, việc sử dụng công nghệ Blockchain sẽ cắt giảm được thời gian để hoàn thành quá trình cho vay €75 triệu từ “vài ngày xuống còn giờ”

    Giữa tháng tư, ông lớn Samsung của Hàn Quốc tiết lộ rằng sẽ sử dụng Blockchain cho quản lỹ chuỗi cung ứng toàn cầu. Phó chủ tịch và trưởng ban Blockchain Song Kwang-woo nói rằng chi nhánh IT của công ty là Samsung SDS đang xem xét thực hiện công nghệ này trong nỗ lực cắt giảm chi phí đến hơn 20%.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Oracle công ty phần mềm lớn thứ hai thế giới đề xuất sản phẩm Blockchain

Share This Page