CEO của Binance: ICO là cần thiết và “100 lần đơn giản hơn là đầu tư vốn mạo hiểm truyền thống”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Changpeng Zhao CEO của Binance nói trong một bài blog vào 7 tháng năm rằng ICO là tốt hơn nhiều đối với đầu tư vốn mạo hiểm (VC) thậm chí là với rủi ro thất bại cao.

    Trong bài Blog với tiêu đề “ICO – không chỉ ‘tốt khi có,’ nhưng còn cần thiết,” Zhao thể hiện sự ủng hộ cho ICO và tuyên bố rằng chúng gọi vốn “100 lần đơn giản hơn” là VC truyền thống:

    “Thông qua kinh nghiệm của tôi, và đã xem hàng trăm các dự án tại khoảng cách gần, tôi có thể nói rằng gọi vốn thông qua ICO đơn giản hơn cả trăm lần so với VC truyền thống, nếu không phải hơn. Với việc gọi vốn đơn giản hơn ngày càng tăng, thì cũng logic khi nói rằng sẽ có thêm cả trăm startup, những startup có vốn đầy đủ, nơi ICO được phép.”

    Zhao nói rằng trong khi các nhà đầu tư VC là những tay thiện chiến trong sở trường của họ, phần lớn các “tay VC già đời” “không có bất cứ manh mối nào” về các dự án hay lĩnh vực mà họ đầu tư vào. Theo Zhao thì có một sự vắng mặt kinh nghiệm startup và sự hiểu biết về công nghệ của dự án.

    Zhao xác nhận rằng thị trường ICO đang trong những ngày đầu và vì thế đang đối mặt với các vấn đề, bao gồm lừa đảo và thất bại. Zhao vẫn tin rằng “so sánh với ‘đầu tư dự án VC truyền thống,’ thì phần lớn dự án ICO sẽ thành công.”

    “Phần lớn ICO là những dự án startup và có tỷ lệ thất bại cao, cũng như các startup truyền thống. Đây cũng không còn là điều gì mới nữa. Phần lớn các nhà đầu tư ICO đều biết rõ điều này. Các nhà đầu tư ICO là những người chấp nhận sớm (và học sớm.)”

    Zhao kết luận bằng việc nhắc đến rằng rất nhiều các nhốm VC hiện đang đầu tư vào ICO. Zhao nói rằng các nhóm VC “Đặt mũi của họ vào tiền”, thêm rằng họ “lanh lẹ” hơn là những tổ chức lớn mà có trách nhiệm với của cải cộng đồng; “hành động nhanh hơn sẽ dẫn đến lợi ích sớm hơn.”

    Cointelegraph trước đây đã đưa tin rằng Công ty đầu tư mạo hiểm Mỹ là Sequoia đã kiện Changpeng Zhao với cáo buộc về phá vỡ thoả thuận độc quyền ngay giữa cuộc thương lượng của một hợp tác đầu tư. Giao dịch với khoảng $80 triệu, 11% cổ phần trong Binance mà đã bị phá vỡ vào năm trước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Binance: ICO là cần thiết và “100 lần đơn giản hơn là đầu tư vốn mạo hiểm truyền thống”

Share This Page