Một công ty Crypto khác thách thức lệnh phong toả Bitcoin của Ấn Độ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Một công ty thứ hai tại Ấn Độ đã đưa một đơn kiện pháp lý với chính sách mới của Ngân hàng trung ương cấm các tổ chức tài chính cung cấp các dịch vụ ngân hàng đến các sàn giao dịch cryptocurrency.

    Theo tin tức từ tờ Business Standard, Flintstone Technologies Private Limited vào tuần trước đã nộp một đơn xem xét trước toà án tối cao Dehli, tranh cãi rằngchính sách mới của Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) là “tuỳ ý, không công bằng, và vi hiến.”

    “Khi chúng tôi bắt đầu doanh nghiệp của mình, chúng tôi đã viết cho tất cả những bộ liên quan và giới chức trách để chắc rằng mô hình doanh nghiệp phù hợp với hướng dẫn pháp luật. Nhưng quyết định tuỳ ý này bởi các nhà điều luật và các tổ chức tài chính nhất định đã gây rủi ro tới lợi ích của doanh nghiệp chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi bị buộc đối diện với các khách hàng một cách tội lỗi mầ thậm chí không phải lỗi do chúng tôi,”Giám đốc của Flintstone là Amit Lakhanpal đã nói trong đơn thỉnh cầu.

    Chính sách được công bố lần đầu tiên trong ngày 6 tháng tư, cấm các tổ chức cung cấp các tài khoản ngân hàng hay các dịch vụ tài chính cơ bản đến các sàn giao dịch cryptocurrency và các công ty khác tạo điều kiện cho giao dịch cryptocurrency. RBI đã cho các ngân hàng ba tháng để thực hiện mệnh lệnh trước khi bị bắt buộc thi hành.

    Vài tuần sau đó, toà án tối cao Dehli đã đồng ý với đơn thỉnh cầu từ Kali Digital Ecosystems, một startup đã có kế hoạch ra mắt một sàn giao dịch cryptocurrency vào tháng tám 2018 và đã đầu tư vào dự án và sẽ có thể được xếp xó nếu như quyết định của RBI được đưa vào thực hiện.

    Mặc cho việc phong toả ngân hàng, có một sự đồng thuận chung mà chính phủ sẽ không đưa lệnh cấm xa hơn và cấm các giao dịch cryptocurrency ngay lập tức.

    Tuy nhiên, lệnh cấm sẽ khiến các công ty rất khó khăn khi cung cấp giao dịch cặp crypto sang tiền mặt, nên một vài sàn giao dịch cryptocurrency đã bắt đầu tung ra cặp giao dịch crypto sang crypto trước việc thực hiện của lệnh cấm.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Một công ty Crypto khác thách thức lệnh phong toả Bitcoin của Ấn Độ

Share This Page