Giá Bitcoin hôm nay (7/5): Target 10.000 USD thất bại

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Mặc dù trong các phiên giao dịch trước giá bitcoin đã có lần tăng trên 9.900 USD, thế nhưng nó vẫn không thể duy trì được ở ngưỡng này và liên tục có dấu hiệu sụt giảm. Cho đến hôm nay sáng thứ hai đầu tuần (7/5), giá bitcoin vẫn chưa thể chọc thủng được mốc 10.000 USD.


    [​IMG]

    Mặc dù trong các phiên giao dịch trước giá Bitcoin đã có lần tăng trên 9.900 USD, thế nhưng nó vẫn không thể duy trì được ở ngưỡng này và liên tục có dấu hiệu sụt giảm. Cho đến hôm nay sáng thứ hai đầu tuần (7/5), giá bitcoin vẫn chưa thể chọc thủng được mốc 10.000 USD.

    Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk, so với ngày hôm qua, giá Bitcoin hôm nay suy yếu hơn 3% và hiện đang được giao dịch xung quanh mức 9.268 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Vốn hóa thị trường giảm nhẹ dưới 164 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo có sự gia tăng, đạt 36%. Tổng giá trị trao đổi trong ngày tiếp tục sụt giảm, đạt 7,2 tỷ USD.

    Không chỉ có Bitcoin mà hầu hết đồng tiền kỹ thuật số đều nổi sắc đỏ những giờ qua, đẩy tổng giá trị của thị trường về mức gần 455,8 tỷ USD.

    Ethereum sau khi vượt mốc 800 USD ngày hôm qua đã suy yếu nhẹ với 3,2% và đang được giao dịch với 791 USD. Đây vẫn là mức giá cao nhất của đồng tiền này kể từ hôm 7/3 nếu như loại bỏ mức đỉnh ngày hôm qua.

    Bitcoin Gold, phiên bản phân tách thứ 2 của Bitcoin suy yếu gần 4%, rơi xuống vị trí thứ 24 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

    Trong khi đó, Bitcoin Cash vẫn gia tăng nhẹ với 1,5% và là đồng tiền duy nhất tăng giá trong số 15 đồng đầu bảng.

    Trong vòng 1 tháng trở lại đây, Bitcoin đã dẫn đầu làn sóng tăng trưởng tích cực với mức giá phục hồi khoảng 50%, thúc đẩy diễn biến gia tăng ở các đồng tiền thay thế khác. Điều này đã đẩy thị phần của Bitcoin từ mức hơn 45% hồi đầu tháng 4 xuống mức 36% như hiện tại.

    Tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vọng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào giao dịch, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực như Hàn Quốc là những yếu tố kéo các nhà đầu tư dần trở lại.

    Theo đánh giá của CNN, sự tham gia của các ngân hàng như Goldman Sachs, việc làm rõ tính hợp pháp của Bitcoin cũng như sự kiện tuần lễ blockchain tại New York vào ngày 14 tới sẽ đưa giá Bitcoin đến mức hỗ trợ tiếp theo là 12.000 USD và 14.000 USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay (7/5): Target 10.000 USD thất bại appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay (7/5): Target 10.000 USD thất bại

Share This Page