Đừng mua tiền mã hóa vào lúc này dù chúng đang trên đà tăng trưởng!

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Trong một cuộc phỏng vấn với đài CNBC hôm 4/5. Nick Colas, nhà phân tích của Wall Street đã kêu gọi các nhà đầu tư hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào thị trường tiền mã hóa, bất chấp đợt tăng trưởng gần đây của thị trường.


    [​IMG]

    Colas là một người có danh tiếng tốt trong số các chuyên gia của Phố Wall, ông từng là tác giả của buổi họp báo Morning Market nổi tiếng của Convergex trong 14 năm. Bất chấp thị trường đang có dấu hiệu hồi phục, ông vẫn bác bỏ ý tưởng: sau đợt biến động giá đầu năm nay, giờ là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư nhảy vào thị trường.


    Rất nhiều người [đang] hỏi liệu bây giờ có là thời điểm thích hợp để mua vào hay không? Và câu trả lời ngắn gọn là không, vì 2 lý do cơ bản sau:
    + Đầu tiên, chúng tôi không thấy có sự gia tăng lượng người mua Bitcoin lần đầu tiên. Giống như bất kỳ công nghệ mới nào, bạn đều cần nhiều người dùng mới sử dụng để khiến thứ đó có giá trị hơn.
    + Thứ hai, theo công cụ tìm kiếm Google, lượng tìm kiếm từ khóa “Bitcoin” giảm dần từ các mức cao nhất trong tháng 12 và tháng 1, từ 85 đến 90%.

    Colas nói thêm ông lo ngại rằng: ở hiện tại, sự gia tăng của số lượng ví đang thấp. Chỉ có 2.2% số người mở ví Bitcoin để mua tiền mã hóa vào tháng trước, trái ngược với mức tăng trưởng hàng tháng từ 5–7% được ghi nhận trong năm ngoái.

    Khi được hỏi liệu vốn hóa thị trường tăng vọt hồi năm ngoái có phải bằng chứng cho thấy Bitcoin thực sự là một bong bóng hay không, Colas trả lời:


    Chắc chắn khi nhìn lại, chúng ta dễ dàng thấy đó hoàn toàn là một bong bóng dựa trên sự ra mắt hợp đồng Bitcoin tương lai vào tháng 12 năm ngoái… Về cơ bản, tôi tin vào cấu trúc của công nghệ và những câu chuyện về Bitcoin. Nhưng rõ ràng có biến động giá rất lớn xung quanh đồng tiền này và chúng tôi đã thấy điều đó ngay cả trong tháng vừa qua.

    Thái độ thận trọng của Colas dường như muốn cảnh tỉnh giới đầu tư đừng mải mê hay tự tin thái quá vào những đợt điều chỉnh giá lên cao. Một lần nữa, Blogtienao muốn nhắc những người đang hoặc có ý định đầu tư vào Bitcoin và những đồng tiền mã hóa khác: “Đây là trò chơi dành cho những cái đầu lạnh”.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Đừng mua tiền mã hóa vào lúc này dù chúng đang trên đà tăng trưởng! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đừng mua tiền mã hóa vào lúc này dù chúng đang trên đà tăng trưởng!

Share This Page