Tangem ra mắt ngân phiếu Bitcoin tại Singapore, chuẩn bị phân phối khắp thế giới

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Tangem – một nhà sản xuất ngân phiếu lớn trên thế giới, mới đây đã công bố ra mắt ngân phiếu Bitcoin tại cửa hàng Megafash Suntec City, Singapore, vào thứ 5 ngày 3/5/2018.


    [​IMG]

    Ngân phiếu Bitcoin là gì?


    Tangem giải tích ngân phiếu Bitcoin về cơ bản giống một tờ ngân phiếu thông thường, việc tích hợp mệnh giá thấp trên mỗi tờ ngân phiếu Bitcoin phù hợp với tất cả giao dịch cho mọi người dùng.

    Công ty cũng giải thích thêm việc sử dụng không cần thông qua một cơ sở hạ tầng đặc biệt hay ứng dụng phức tạp. Với loại ngân phiếu này chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có tích hợp sẵn NFC là có thể xác minh tính hợp lệ của nó. Các ngân phiếu Bitcoin có sẵn hai mệnh giá 0,01 BTC và 0,05 BTC.

    Việc chuyển quyền sở hữu của ngân phiếu Bitcoin là vô danh và ngay lập tức giống như ngân phiếu do ngân hàng phát hành.

    Công nghệ của Tangem


    Tangem sử dụng phần cứng được tạo ra từ chip S3D350A của Samsung Semiconductor. Và cho rằng đây là giải pháp lưu trữ phần cứng tiền điện tử đầu tiên có sẵn trên thị trường tiền điện tử và được mã hóa hoàn chỉnh được chứng nhận theo tiêu chuẩn bảo mật chung của tiêu chuẩn EAL6+ và EMVCo.

    Công ty đã chia sẻ mã nguồn đầy đủ của phần mềm chip độc quyền với một công ty bảo mật của Thụy Sĩ có tên là Kudelski Group. Họ đã hoàn thành một đánh giá chi tiết và kiểm toán an ninh của cấu trúc ngân phiếu Bitcoin.

    Nguồn cung đầu tiên


    Tangem sẽ cung cấp đơn hàng đầu tiên gồm 10.000 ngân phiếu Bitcoin cho các đối tác tiềm năng và các nhà phân phối trên khắp thế giới.

    Tangem đang hoạt động ở Thụy Sĩ và Singapore với các đơn vị sản xuất tại Hàn Quốc và Nam Trung Quốc. Họ có bộ phận R&D tại Đài Loan, Nga và Israel.

    Tangem đang cố gắng phát triển một nền tảng bao gồm phần mềm lẫn phần cứng để thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain trên thế giới.


    Theo Cafebitcoin/Ambcrypto
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Tangem ra mắt ngân phiếu Bitcoin tại Singapore, chuẩn bị phân phối khắp thế giới appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tangem ra mắt ngân phiếu Bitcoin tại Singapore, chuẩn bị phân phối khắp thế giới

Share This Page