Bitcoin không còn kiểm soát ngưỡng 10.000 USD khi nó bay 350 USD trong vòng 24 giờ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Bitcoin đã thất bại trong việc đảm bảo đà trong vùng 10.000 USD, bay mất 350 USD trong 24 giờ qua. Và lần trượt giá này không dành riêng cho “anh cả”, hàng loạt các đồng altcoin khác cũng có xu hướng giống Bitcoin, giảm trong khoảng từ 5 đến 20%.


    [​IMG]

    Bitcoin sẽ đi đâu từ đây?

    Tính đến 7 giờ sáng hôm nay, Bitcoin đang giao dịch ở mức 9.654,80 USD, giảm đếm 350 USD từ ngưỡng 10.000 USD của sáng hôm qua.

    Các nhà phân tích đã rất lạc quan về xu hướng của Bitcoin, khi giá của đồng coin này đã tăng từ 6.500 USD lên 9.900 USD chỉ trong vòng ba tuần, đà tăng này được hỗ trợ bởi sự gia tăng dần về số lượng và nhu cầu. Sự phục hồi liên tục của Bitcoin cho phép chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và phạm vi phần trăm của Williams (WPR) thể hiện một vùng trung lập, cho thấy các điều kiện mua quá mức hoặc bán quá mức.

    Tuy nhiên, với tất cả nỗ lực của mình, Bitcoin vẫn không thể vượt quá ngưỡng 10.000 USD sau khi kiểm sotá chúng trong một thời gian ngắn vào ngày 6/5. Tại các thị trường lớn khác như Hồng Kông và Hàn Quốc, giá Bitcoin đã vượt ngưỡng 10.000 USD do mức phí bảo hiểm của họ. Ở Hoa Kỳ, sau khi giá Bitcoin đạt mức 9.900 USD thì đến hôm nay đã giảm xuống mức 9.600 USD.

    Tại thời điểm này, giá Bitcoin vẫn đảo quanh mức 9.600 USD và vẫn chưa rõ liệu Bitcoin có thể bắt đầu một cuộc biểu tình mới để nhắm vào khu vực 10.000 USD một lần nữa hay không. Chỉ số RSI hiện tại của Bitcoin là 59.2, biểu thị một vùng trung lập. Cả hai đường trung bình động và đơn giản (exponential và simple moving averages) đều cho thấy xu hướng ngắn hạn lành mạnh đối với Bitcoin, thể hiện tín hiệu mua mạnh.

    Trước đây, khi giá Bitcoin giảm gần 10% sau khi kiểm soát mốc 10.000 USD là do việc bán tháo bởi người ủy thác của Mt. Gox trên sàn giao dịch tiền mã hóa. Vào thời điểm đó, Bitcoin đã giảm từ 9.800 USD đến 8.800 USD trong một ngày.

    Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin chỉ giảm 350 USD sau khi thử nghiệm ngưỡng 10.000 USD, điều này cho thấy Bitcoin đã đạt được sự ổn định trong khu vực 9.500 USD và có khả năng tăng trở lại sau đợt giảm giá lớn.

    Tin tức tiêu cực từ truyền thông:

    Một lần nữa, khi giá Bitcoin ghi nhận mức giảm mạnh hay nhẹ về giá trị, cũng là lúc nó bắt đầu nhận được những tin tức tiêu cực từ truyền thông. Nhà đầu tư tỷ phú Warren Buffett, người được mô tả là một trong những nhà đầu tư thành công nhất trong lịch sử vừa mô tả Bitcoin là thứ tồi tệ hơn cả thuốc chuột.

    Đồng thời Buffett cảnh báo các nhà đầu tư rằng Bitcoin sẽ “chắc chắn có kết thúc tồi tệ” và cho biết tập đoàn Berkshire Hathaway không sở hữu những “thứ như thế”:


    Chúng tôi không sở hữu bất kỳ cái nào; chúng tôi không hề thiếu các khoản mục khác để đầu tư.

    Ngay sau đó, các nhà phân tích đã tuyên bố rằng đó là sự lên án vô căn cứ.

    Nhìn chung, thị trường tiền mã hóa đang ở một vị trí lý tưởng để tăng điểm trong ngắn hạn, vì mức vốn hóa của nó đã vượt qua ngưỡng 450 tỷ USD và khối lượng vẫn giữ nguyên trong khoảng 26 tỷ USD.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin không còn kiểm soát ngưỡng 10.000 USD khi nó bay 350 USD trong vòng 24 giờ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin không còn kiểm soát ngưỡng 10.000 USD khi nó bay 350 USD trong vòng 24 giờ.

Share This Page