Giá Bitcoin Cash đạt $1.700, xu hướng tăng trưởng đang dần ổn định hơn.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Hiện tại, Bitcoin Cash vẫn ở một vị trí tốt, nhưng động lượng giảm có thể nhanh chóng quay lại. Biến động thị trường hai ngày cuối tuần đã khá khác biệt, nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn thấy phần nào diễn biến của những ngày tới.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash giữ vững ở mức $1.700.


    Một điều thú vị của tháng 5 là hầu như tất cả các đồng tiền điện tử đều đã thoát ra khỏi vũng lầy của vài tháng trước.

    Mặc dù vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng cho lợi nhuận trong tương lai – hoặc có thể thua lỗ – nhưng dường như hầu hết các thị trường sẽ không thấy bất kỳ trở ngại lớn nào sắp tới. Ví dụ, giá Bitcoin Cash đang trải qua một giai đoạn khá vững chắc, giá trị của nó đang quanh mức $1.700 trong thời gian này.

    Xu hướng tăng hiện tại này khá quan trọng đối với BCH, một điều mà hầu hết mọi người đã không hề mong đợi là nó kéo dài được đến vậy.

    Bitcoin Cash đang duy trì vững chắc.


    Với mức giá Bitcoin Cash tăng từ hơn $700 lên $1.700 trong lộ trình nhanh chóng mà không có quá nhiều thất bại, tương lai của BCH có vẻ khá khả quan.

    Mặc dù vậy, sẽ có một vài thất bại mà Bitcoin Cash có thể sa vào, vì thị trường đã phát triển khá ngoạn mục trong vài tuần nay.

    Nhờ có mức tăng tương đối trong 24 giờ qua, đà tăng giá của Bitcoin Cash vẫn duy trì vững chắc. Một điểm đáng chú ý nữa đó là giá BCH tăng thêm 6.64% so với Bitcoin, khi đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới đang trải qua một giao dịch khá ảm đạm.

    Với những ngày cuối tuần này, rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra trong thế giới tiền điện tử, mặc dù điều đó không nhất thiết phải là một điều xấu ở giai đoạn này.


    Nguồn tổng hợp
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Giá Bitcoin Cash đạt $1.700, xu hướng tăng trưởng đang dần ổn định hơn. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin Cash đạt $1.700, xu hướng tăng trưởng đang dần ổn định hơn.

Share This Page