Khu vực tư nhân và công cộng của Indonesia khám phá sử dụng cho Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    [​IMG]

    Tại Indonesia, một quốc gia với 250 triệu người sinh sống qua 17,000 hòn đảo, cả khu vực tư nhân lẫn công khai đang thực hiện khám phá công nghệ blockchain để thách thức quản lý dữ liệu từ mọi thứ từ thực phẩm đến kết quả bầu cử đến giao dịch Tài chính.

    Chính phủ rõ ràng đã dành quyền lãnh đạo vai trò trong việc khám phá công nghệ Blockchain. Fithri Hadi, là giám đốc sáng tạo Tài chính cho Giới chức trách dịch vụ Tài chính, nói rằng các nhà điều luật đã có một nhóm đắc lực nghiên cứu về làm thế nào công nghệ Blockchain có thể giúp ngành công nghiệp dịch vụ Tài chính của Quốc gia, theo Reuters.

    Cải thiện trách nhiệm chính phủ

    Các nhà thiết lập chính sách chính phủ ngoài ra cũng hy vọng rằng công nghệ có thể giảm thiểu việc hối lộ trong các chương trình công cộng của Chính phủ, một trong những khu vực mà Blockchain có thể được sử dụng để cải thiện trách nhiệm giải trình.

    Ước tính về sản lượng thu hoạch, cho ví dụ, đối diện với rủi ro của việc bị phóng đại khi các trang trại trợ cấp được phân bổ dựa trên vụ thu hoạch của năm trước. Ước tính quá khó thể xác nhận. Chính phủ ngoài ra còn khai thác sử dụng công nghệ để xác nhận thông tin từ những người nhận quỹ.

    Bộ trưởng Tài chính Sri Mulyano Indrawat đã nói rằng nhân viên của mình đang điều tra việc sử dụng công nghệ Blockchain cho các ứng dụng cho vay vĩ vô và giải ngân trợ cấp và để xác định những nhóm cần trợ cấp của Chính phủ.

    Cải thiện xác minh bầu cử

    Công nghệ Blockchain còn có thể cải thiện việc xác minh kết quả bầu cử.

    Một dịch vụ thăm dò của của Úc là Horizon State có ý định giới thiệu một ứng dụng điện thoại trên một hòn đảo của Indonesia là Sumatra vào tháng bảy, cho phép thăm dò trực tiếp các vấn đề chính sách địa phương.

    Nền tảng tham gia cộng đồng của Horizon State cho phép các thành phần, bao gồm các cư dân nhân viên hay các thành viên, để thực hiện quá trình lập quyết định hợp tác cho nền kinh tế lớn hơn, phân quyền và tiện lợi. Hệ thống thăm dò có thể giảm thiểu lừa đảo bầu cử và những vấn đề địa chỉ cho quốc gia với phần đông cư dân phân bố tại các đảo, theo Nimo Naamani, đồng sáng lập của Horizon State.

    Jamie Skella là trưởng bộ phận sản phẩm tại Horizon State gần đây đã chào đón các nhà tham dự trong Diễn đàn toàn cầu khu vực đầu tiên về kiều hối, đầu tư, và phát triển – Châu Á-Thái Bình Dương để bầu chọn trong RemTECH Industry Choice Award, đã gọi sự kiện là một cơ hội lớn để khuyến khích thảo luận về thành tích và những khả năng sử dụng của công nghệ Blockchain.

    Ngân hàng lớn nhất Indonesia là Ngân hàng Trung Ương Châu Á (BCA) trong khi đó đã đầu tư 200 tỷ rupiah (Khoảng $15 triệu) vào các startup công nghệ Tài chính và các công ty, Ngân hàng đâng thiết lập Trung tâm thủ đô Ventura sở hữu 100% vốn mới cảu công ty liên doanh. Theo tuyên bố chính thức từ BCA nộp cho sàn chứng khoán Indonesia, đầu tư sẽ trực tiếp lợi ích BCA và dịch vụ tài chính của nó đến đất nước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Khu vực tư nhân và công cộng của Indonesia khám phá sử dụng cho Blockchain

Share This Page