Cardano giúp Ethiopia tăng trưởng Cà phê nhờ sử dụng công nghệ Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 213)

    [​IMG]

    Dự án mới nhất của nhà tiên phong Blockchain là Charles Hoskinson liên quan đến việc đặt nơi sinh của Cà phê trên blockchain. Hoskinson, là đồng sáng lập của Ethereum và đang là lãnh đạo tại Cardano một startup blockchain phân cấp bởi hợp đồng thông minh, đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Bộ khoa học và công nghệ của Ethiopia cho phát triển ag-tech trên ledger công khai.

    Nhiệm vụ chuẩn bị Cardano với việc khám phá các cách mà Quốc gia Châu Phi có thể áp dụng công nghệ Blockchain startup đến lĩnh vực công nghệ nông nghiệp. Các nhà giao dịch không chúc mừng coin ADA của Cardano được xếp thử 6 trên CoinMatketCap và

    Theo MOU, những người tham dự sẽ nghiên cứu các cách mà blockchain có thể được sử dụng để theo dõi cà phê cùng với chuỗi cung ứng hay việc đăng ký đất để giảm thiểu về lừa đảo. Việc hợp tác đứng vững để có một ảnh hưởng lâu dài, như việc giáo dục là cốt lõi của việc chuẩn bị. Các kế hoạch của Hoskinson không chỉ là chia sẻ ý tưởng của mình mà còn dạy cho các nhà phát triển làm thế nào để sử dụng công nghệ blockchain của Cardano theo ý họ.

    Hoskinson đã sử dụng Twitter để ghi lại chuyến đi của mình đến Ethiopia, bao gồm một cái nhìn nhanh vào cộng đồng Addis và thảo thuận mới –

    [​IMG]

    Ảnh hưởng của công nghệ Cardano

    Cái nhìn của Cardano đến việc phát triển thế giới lớn hơn là Ethiopia, nhưng Ethiopia lại chính là nơi nó bắt đầu. John O’Conner giám đốc của Hoạt động tại Châu Phi ở IOHK đã tham gia từ Cardano Foundation, đưa ra chi tiết trong một bài blog về làm thế nào giáo dục sẽ là vấn đề cấp thiết trong nhiệm vụ của Công ty tại Châu Phi, nói rằng:

    “Năm nay chúng tôi sẽ đề xuất khoá đầu tiên tại Châu Phi, có thể là tại Ethiopia, và hy vọng đoàn hệ đầu tiên của những nhà phát triển Ehiopia sẽ đóng góp vào mã Cardaano vào cuối năm nay.”

    Trong khi đó, Hoskinson tại Trường kinh tế London đầu năm nay đã nói về mục đích của Cardano cho việc thế giới phát triển lan rộng hơn. Ông nói về vấn đề xoay quanh việc đăng ký đất nơi những người chủ đất đang bị đá khỏi tài sản của mình bởi việc thiếu thẩm quyền. Những quốc gia như Rwanda, Kenya và Ghana hiện nay đang sải bước trong việc đăng ký đất trên Blockchain – một trọng tâm chính của Cardano và IOHK.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cardano giúp Ethiopia tăng trưởng Cà phê nhờ sử dụng công nghệ Blockchain

Share This Page