Giám sát Tài Chính Nhật Bản thiết lập những yêu cầu mới cho các sàn giao dịch Crypto

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Giám sát tài chính Nhật Bản, Cơ quan dịch vụ Tài chính (FSA) đã đưa ra thêm quy định cho các sàn giao dịch crypto nội địa, Cointelegraph Nhật Bản đã đưa tin vào 6 tháng năm.

    Lý do là bởi các nhà điều luật muốn tránh lập lại tình trạng vụ tấn công tin tặc $532 triệu vào sàn giao dịch crypto Coincheck đã diễn ra trước đây, được xem là vụ tấn công tin tặc lớn nhất trong lịch sử hệ sinh thái crypto.

    Theo tin tức từ Cointelegraph Nhật BẢn thì nguồn tin của FSA đã thông báo với tờ báo Nikkei Asian Review rằng rủi ro tiềm năng đã là một thách thức cho các nhà giám sát. Nguồn tin đã nói với Nikkei rằng “không có sự cần thiết về làm thế nào, chúng tôi cảm thấy hướng đi của mình vào bóng tối và cần phải triệt để kiểm tra những khía cạnh khác nữa.”

    Kêt cấu mới đòi hỏi các biện pháp bảo vệ nhà đầu tư và nỗ lực để hoàn thiện lại hệ thống quản lý nội bộ sàn giao dịch.

    Theo Nikkei thì các sàn giao dịch sẽ bị yêu cầu giám sát các tài khoản khách hàng nhiều lần trong ngày cho các biến động khả nghi, quản lý tài sản khách hàng riêng biệt, và kho giữ crypto chỉ trên hệ thống offline. Họ cũng sẽ phải đối mặt với những biện pháp chống rửa tiền gay gắt hơn (AML), mà yêu cầu hiểu biết về khách hàng (KYC) được kiểm tra, như xác nhận ID, và bảo vệ hàng loạt mật khẩu cho các giao dịch lớn.

    Các biện pháp chú ý ngoài ra cũng xác nhận rằng các sàn giao dịch đa đăng ký với chính phủ hiện sẽ chịu những hạn chế nghiêm ngặt trên việc giao dịch các Altcoin ẩn danh-theo định hướng, cũng như Dash (DASH) và Monero (XMR).

    FSA sẽ gửi thanh tra đến cả các hoạt động mới và đang tổ chức để kiểm tra việc tuân thủ với các biện pháp mới, Nikkei đã đưa thêm.

    Việc tự quy định mới cho các sàn giao dịch Nhật Bản đã được triệu tập vào tháng trước để hỗ trợ cho các nhà tổ chức trong nước, một số đã bị sụp đổ dưới áp lực leo thang từ FA đã chịu những biện pháp gồm kiểm tra nhanh on-site, tạm thời đình chỉ, và phạt. Vào tháng tư, sàn giao dịch Kraken đã tuyên bố họ sẽ kết thúc dịch vụ tại Nhật Bản vì phí dịch vụ tăng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giám sát Tài Chính Nhật Bản thiết lập những yêu cầu mới cho các sàn giao dịch Crypto

Share This Page