Hươu cao cổ húc chết nhà làm phim ở Nam Phi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Nhà làm phim Carlos Carvalho. Ảnh: Sun.

    Carlos Carvalho, nhà làm phim 47 tuổi người Nam Phi bất ngờ bị một con hươu cao cổ tấn công trong lúc quay phim tại khu bảo tồn Glen Afric Country Lodge ở tỉnh North West, Nam Phi. Chấn thương đầu nghiêm trọng khiến Carvalho qua đời sau khi được đưa tới bệnh viện ở tỉnh Johannesburg, AFP hôm qua đưa.

    Vụ việc xảy ra khi Carvalho và đoàn làm phim đang cố gắng quay cận cảnh con hươu cao cổ có tên là Gerald. "Con hươu cao cổ đã đi theo Carvalho nhưng không ai cảm thấy bị đe dọa vì nghĩ rằng con vật chỉ tò mò. Chúng tôi bắt đầu ghi hình cận cảnh cơ thể và những chiếc chân của nó. Tuy nhiên, con vật bất ngờ vung mạnh cổ vào đầu của Carvalho khi anh ấy đang chăm chú nhìn vào ống kính", Drikus Van Der Merwe, thành viên trong đoàn làm phim cho biết.

    Theo Sun, vụ va chạm mạnh đến mức khiến nhà làm phim bị hất văng ra xa 4 - 5 mét và bất tỉnh. Carvalho ngay sau đó được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng nhưng trấn thương đầu nghiêm trọng đã khiến nhà làm phim qua đời vào buổi tối cùng ngày.

    Carvalho gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh từ năm 1992 và đang là nhà làm phim về động vật hoang dã. Carvalho từng nhận giải Sư tử Bạc tại Liên hoan phim Cannes năm 2003.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hươu cao cổ húc chết nhà làm phim ở Nam Phi

Share This Page