Có phải mua bitcoin là cách dễ nhất để đánh bại Footsie và trở thành triệu phú?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Trong tháng trước, FTSE 100 đã tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời. Nó đã tăng hơn 7% để bán ra cùng với việc tăng hàng trăm điểm tới mức cao kỷ lục.


    [​IMG]

    Tâm lý nhà đầu tư đã được cải thiện đáng kể sau kinh nghiệm từ giai đoạn biến động trong nửa đầu của năm 2018. Như vậy, nhiều nhà đầu tư giờ đây đã cảm thấy lạc quan hơn về triển vọng cho chỉ số chứng khoán chính của Vương quốc Anh.

    Tuy nhiên, trong cùng khoảng thời gian, giá bitcoin đã tăng khoảng 36%. Gần như nó đã vượt trội hơn Footsie tới năm lần, liệu nó có thể là một phương tiện tốt hơn để kiếm tiền triệu?

    Tỷ lệ lời lỗ.


    Mặc dù Bitcoin có thể đã gia tăng giá trị vào tháng trước, nhưng điều này vẫn không thể vẽ nên được bức tranh đầy đủ về hiệu suất của tiền mã hoá trong những tháng gần đây. Vào cuối năm ngoái, nó đã giao dịch gần mức 20.000 đô la trước khi giảm xuống hơn 70%. Ngay cả sau khi đạt được sự gia tăng vào tháng trước, nó vẫn chỉ đạt giá trị 9.000 đô la. Như vậy, sự biến động của tiền mã hoá là rất cao.

    Điều này có nghĩa là mặc dù có thể tăng thêm trong giai đoạn trung hạn, nhưng rủi ro thua lỗ của BTC vẫn cao hơn nhiều so với FTSE 100. Chỉ số chứng khoán chính của Vương quốc Anh bao gồm một loạt các cổ phiếu hoạt động trong nhiều ngành khác nhau. Mặc dù lợi nhuận báo trước có thể xảy đến nhưng chúng không có tác động lớn đến hiệu suất của chỉ số tổng thể. Do đó, rủi ro thấp hơn đáng kể khi so sánh với việc mua một cổ phiếu đơn lẻ.

    Trong trường hợp bitcoin, biến động giá của nó dường như không thể dự đoán trong giai đoạn ngắn hạn. Tâm lý nhà đầu tư có thể thay đổi mà không cần đến một lý do hợp lý và điều này có thể dẫn đến những biến động giá lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó, đối với các nhà đầu tư đang tìm cách đầu tư một phần lớn vốn của họ, nó có thể là quá mạo hiểm để được coi là đầu tư khả thi.

    Các vấn đề lâu dài.


    Cũng như bị biến động trong thời gian ngắn, bitcoin cũng có một tương lai không chắc chắn. Có những rủi ro đáng kể về mặt pháp lý ở phía trước, với nhiều Ngân hàng Trung ương và các chính phủ dường như xoay quanh đồng tiền mã hoá bằng việc tìm cách duy trì tính toàn vẹn của quy định thị trường tài chính. Điều này có thể dẫn đến việc thực hiện các quy tắc và quy định làm thay đổi thị trường tiền mã hoá. Thay đổi có thể dẫn đến sự không chắc chắn và tâm lý nhà đầu tư bị suy giảm.

    Hơn nữa, việc chấp nhận bitcoin như một sự thay thế cho các loại tiền tệ truyền thống dường như cũng không phải là điều chắc chắn. Nó thiếu cơ sở hạ tầng và khối lượng để cạnh tranh với các loại tiền tệ truyền thống. Vì vậy, ngoài việc là một nguồn đầu cơ, sự hấp dẫn lâu dài của nó dường như có phần hạn chế.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Có phải mua bitcoin là cách dễ nhất để đánh bại Footsie và trở thành triệu phú? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Có phải mua bitcoin là cách dễ nhất để đánh bại Footsie và trở thành triệu phú?

Share This Page