Tổng quan nhanh thị trường cuối tuần (6/5) : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Hôm qua 5/5, thị trường tiền mã hóa đã có sự củng cố khá tích cực, nhiều đồng tiền số cho thấy dấu hiệu tăng trưởng ổn định, mức tăng hàng tháng của altcoin đã vượt qua mức 115%. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn nhiều “số phận” hẩm hiu khác còn khá chật vật để tìm kiếm sự phục hồi.


    [​IMG]

    Hôm qua 5/5, thị trường tiền mã hóa đã có sự củng cố khá tích cực, nhiều đồng tiền số cho thấy dấu hiệu tăng trưởng ổn định, mức tăng hàng tháng của altcoin đã vượt qua mức 115%. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn nhiều “số phận” hẩm hiu khác còn khá chật vật để tìm kiếm sự phục hồi.

    [​IMG]

    Bitcoin

    “Anh cả” Bitcoin (BTC) đang khiến các nhà đầu tư đứng ngồi không yên, khi mà trong những giờ giao dịch gần đây, nó liên tục thấp thỏm trước ngưỡng 9.942 USD rồi sau đó lại tuột nhẹ xuống ngưỡng 9.868 USD

    [​IMG]

    Kháng cự nhỏ 9.800 USD hiện tại đã vượt qua, nó còn 1 kháng cự nữa tại 10.000 USD và còn 1 target ở mức 11.000 USD cần được hoàn thành.

    Nhà phân tích Joseph Young, nói rằng nhìn xa hơn mức trung bình của thị trường tiền mã hóa toàn cầu, thì BTC đã thực sự phá vỡ mốc 10.000 USD ở thị trường Châu Á, như Hàn Quốc và Hồng Kông.


    At last $10,000 here we come!

    Bitcoin already $10k in South Korea and Hong Kong.

    We're not too far away from "I wish i bought bitcoin at $6,000 and Ether at $400" pic.twitter.com/gwX2th2yw8

    — Joseph Young (@iamjosephyoung) May 5, 2018


    Ethereum

    Ethereum (ETH) đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình, nó đã chính thức vượt qua mốc 800 USD, hiện đang giao dịch xung quanh ngưỡng 820 USD đến 830 USD.

    Ethereum cũng đang đón nhận nhiều tin tích cực như việc Vitalik Buterin đã đăng trên Twitter vào ngày 2/5, về việc sẽ cải thiện tốc độ xử lý giao dịch cho Ethereum thông qua việc sử dụng Sharding.

    [​IMG]

    Ethereum còn phải đối mặt với kháng cự tại 900 USD và còn 1 target dài hạn ở mức 1.130 cần được hoàn thành.

    Với đà tăng trưởng hiện tại đã giúp vốn hóa thị trường ethereum đạt mức 82 tỷ USD.

    Bitcoin Cash

    Trong top 10 đồng coin hàng đầu theo vốn hóa thị trường, Bitcoin Cash (BCH) đã tăng hơn 13% trong vòng 24 giờ, tăng hơn 10% so với BTC.

    Ngoài ra Bitcoin Cash cũng đã thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp, và phá vỡ kháng cự mạnh tại 1.600 USD.

    Hiện nó đang được giao dịch xung quanh ngưỡng 1.700 USD đến 1.800 USD và còn một target phía trước cần được hoàn thành ở mức 2.000 USD.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, gần đây đang có vụ lùm xùm xoay quanh việc cộng đồng Bitcoin cáo buộc Bitcoin.com gây nhầm lẫn khiến người dùng mua nhầm Bitcoin Cash thay vì mua Bitcoin.

    Tổng quan

    Thị phần hiện tại của BTC đang ở mức 35.8%, giảm nhẹ so với trước đó ở ngưỡng 38%, tuy nhiên điều này cũng dễ lý giải bởi vì các altcoin gần đây đã có những sự bứt phá quá ấn tượng, điển hình như Bitcoin Cash và Ethereum, đã khiến thị phần BTC có đôi chút suy giảm. Tuy nhiên không vì thế mà BTC lại mất đi đà thống trị của mình, hiện nó đang tiến rất sát mốc 10.000 USD. Được cho là mốc quan trọng mà BTC bằng mọi giá phải vượt qua để tìm kiếm một breakout tiếp theo.

    Tổng vốn hóa thị trường đang ở mức 469 tỷ USD, chiếc bánh béo bỡ này đang ngày càng được các “ông lớn” để ý tới, khiến cho thị trường tiền mã hóa đang ngày càng sôi động hơn.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan nhanh thị trường cuối tuần (6/5) : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan nhanh thị trường cuối tuần (6/5) : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash

Share This Page