Phân tích giá 5/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    Trong tuần này thị trường tiền mã hóa đón nhận nhiều tin khá tích cực, do đó giá của các đồng tiền số cũng được củng cố đôi chút, các target đang dần được nâng cao hơn và các đề xuất thiết lập cũng đã được điều chỉnh. Sau đây hãy cùng blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (5/5) có sự điều chỉnh gì nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Vào hôm 3/5, Bitcoin đã bứt phá khỏi mô hình tam giác đối xứng nhỏ và tiến vào kênh tăng dần, điều này cho thấy dấu hiệu tích cực. Hiện tại, nó đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự gần mức cao nhất trong ngày 25 tháng 4.

    [​IMG]

    Nếu đồng tiền kỹ thuật số này tăng từ đường hỗ trợ của kênh tăng dần, nó sẽ làm tăng khả năng bứt phá trên vùng kháng cự tức thời ở mức 9.800 USD đến 10.000 USD.

    Một dự đoán dài hạn cho rằng sau một breakout, target đầu tiên nó hướng tới sẽ là 11.000 USD , trên ngưỡng này sẽ là vùng kháng cự mạnh tại mức 12.172 USD.

    Tuy nhiên, hiện tại bitcoin vẫn còn đang phải chật vật để vượt qua mốc quan trọng 10.000 USD

    Nếu cặp BTC/USD phá vỡ dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần, nó có thể sẽ giảm xuống ngưỡng 9.178 USD và tồi tệ hơn là xuống đường EMA 20 ngày xung quanh mức 9.000 USD.

    Chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ từ 8.600 USD đến 8.900 USD, nếu giá phá vỡ dưới mốc 9.000 USD.

    ETH/USD

    Ethereum đã chính thức vượt ngưỡng 745 USD vào ngày 3 tháng 5, nhìn vào biểu đồ nó đã hoàn thành đáy hình chữ “V”.

    Tuy nhiên, nó phải đối mặt với hai kháng cự nhỏ tại mức 900 USD và 1000 USD và một target dài hạn sẽ là 1.130 USD.

    [​IMG]

    Mặt khác, 745 USD sẽ đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ đầu tiên, các nhà đầu cơ sẽ bảo vệ đường xu hướng gần 700 USD và đường EMA 20 ngày ở mức 645 đô la.

    Nếu cặp ETH/USD có sự suy yếu dưới 700 USD, xu hướng này sẽ chuyển hướng giảm hoặc phạm vi giao dịch sẽ bị ràn buộc.

    Chúng tôi khuyến nghị nên giữ cắt lỗ ngay dưới đường EMA 20 ngày ở mức 640 USD.

    Không nên bắt đầu giao dịch nếu đồng tiền kỹ thuật số này đóng cửa dưới 700 USD.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã tiến gần đến mức cao nhất của vùng giá tại 1.600 USD, đây là ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu giá không thoát ra khỏi mức này, hành động bị giới hạn phạm vi giao dịch sẽ từ 1.221 USD đến 1.600 USD sẽ tiếp tục.

    [​IMG]

    Vì vậy chúng tôi kỳ vọng kết thúc phiên giao dịch hôm nay nó sẽ đóng cửa trên mức 1.600 USD, bitcoin cash còn một target phía trước ở mức 2.000 USD, tuy nhiên trước khi chạm được đến ngưỡng này nó sẽ phải đối mặt với một số kháng cự mạnh.

    Để đề phòng rủi ro chúng tôi khuyến nghị nên giữ mức cắt lỗ gần mức 1.400 USD.

    XRP/USD

    Ripple tiếp tục giao dịch trong một phạm vi hẹp từ 0.76 USD đến 0.93 USD.

    [​IMG]

    Chúng tôi vẫn đang chờ đợi một breakout có thể sẽ đẩy ripple ra khỏi vùng phạm vi giao dịch hẹp này, và tiến tới ngưỡng 1.229 USD, tuy nhiên xem xét tình hình hiện tại có vẻ khá khó, vì kháng cự 1 USD vẫn chưa được phá vỡ.

    Ngưỡng hỗ trợ hiện tại ở đường EMA 20 ngày, thấp nhất của dải là 0.76 USD.

    Chúng kỳ vọng cặp XRP/USD ít nhất là có thể thoát ra khỏi trên ngưỡng 0.93 USD này, vì như vậy có thể mở rộng phạm vi giao dịch.

    XLM/USD

    Stellar đang đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại mốc 0.477 USD. Mặc dù nó đã không vượt qua trên mức này và đang trải qua một pullback.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD sẽ tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng, nhưng nếu có sự phá vỡ tiêu cực, một cú trượt xuống 0.335 USD là có thể xảy ra, chỉ số RSI đang cho thấy sự suy giảm, vì vậy các nhà đầu tư nên chờ đợi một breakout và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự tại mức 0.477 USD, trước khi có thể thiết lập bất kỳ vị trí mua báo nào.

    LTC/USD

    Litecoin vẫn chưa thể hoàn thành target ở mức 180 USD mà chúng tôi đã đề xuất trong kỳ phân tích trước, khi những chú gấu có vẻ đã bảo vệ khá mạnh mẽ xung quanh ngưỡng 167 USD này.

    [​IMG]

    Nếu cặp LTC/USD không hoàn thành target 180 USD trong vòng vài ngày tới, nó sẽ tiếp tục bị giới hạn phạm vi giao dịch.

    Chúng tôi cũng kỳ vọng mức 141 USD sẽ không bị phá vỡ, vì nếu phá vỡ dưới mức này sẽ là dấu hiệu tiêu cực, một đà trượt giá có thể xảy ra.

    Vì vậy chúng tôi khuyến nghị nên giữ mức cắt lỗ tại mức 140 USD.

    IOTA/USD

    Vào ngày 2/5, IOTA đã phá vỡ trên ngưỡng kháng cự 2.2 USD, sau đó nó đã tiếp tục mở rộng phạm vi giao dịch của mình. Tuy nhiên nó không thể thoát ra khỏi đường kháng cự của kênh tăng dần.

    [​IMG]

    Hiện tại, cặp IOTA/USD đang thử lại breakout 2.21 USD. Nếu mức này được giữ vững, những người đầu cơ sẽ cố gắng thoát ra khỏi kênh và đẩy giá tới ngưỡng 3 USD.

    Hiện tại chúng tôi không có khuyến nghị nào đối với IOTA, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát và đưa ra những đề xuất khác trong kỳ phân tích sau.

    EOS/USD

    EOS , sau cuộc “biểu tình” gần đây, nó đã bước vào giai đoạn củng cố. Mặc dù nó đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại mức Fibonacci 38,2% vào ngày 01/05, nhưng nó đã không thể mở rộng phạm vi giao dịch tới ngưỡng 20 USD.

    [​IMG]

    16 USD sẽ là ngưỡng hỗ trợ mạnh mẽ cho EOS, tuy nhiên nếu có sự suy giảm nó có thể sẽ trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày, vì vậy chúng tôi kỳ vọng EOS sẽ củng cố trên mức này.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi, trước khi có những đề xuất khác đối với EOS.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 5/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 5/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page