Một “Cá Mập” Trung Quốc vừa mới gom 10.000 Bitcoin giữa tâm bão

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    Cai Wensheng – chủ tịch công ty cung cấp ứng dụng chỉnh sửa ảnh Meitu và là một nhà đầu tư “cá mập” người Trung Quốc, mới đây đã tiết lộ rằng ông đã được đạt mục tiêu gom 10.000 Bitcoin.


    [​IMG]

    Trong cuộc thảo luận hỏi đáp với doanh nghiệp công nghệ Wang Feng trên WeChat hôm thứ Năm, ông Cai tiết lộ rằng ông nắm giữ chỉ 1 BTC hồi tháng 1 năm nay nhưng đã tăng cường mua vào danh mục đầu tư của mình trong quý I năm 2018, chính là lúc tâm bão Cryptocurrency đang hoành hành.

    Ngay sau ngưỡng cao kỷ lục khoảng 20.000 USD vào tháng 12 năm ngoái, giá Bitcoin bắt đầu đi xuống trong đầu năm nay. Nó chạm mức giá thấp nhất trong năm tính đến nay: dưới 6.000 USD trong tháng 2 trước khi leo thang trở lại đến hơn 9.800 USD (theo Coinmarketcap), giá trị tài sản của nhà đầu tư Cai hiện rơi vào khoảng 96 triệu USD.

    Ông Cai giải thích lý do đầu tư rằng:


    Tôi chỉ có 1 Bitcoin vào tháng 1/2018, để cho vui thôi. Nhưng khi tôi chắc chắn rằng Bitcoin và Blockchain chính là tương lai của thế giới này thì tôi đặt mục tiêu tích lũy 10.000 Bitcoin. Vì vậy, khoảng cuối tháng 1 tôi bắt đầu gom tài sản của tôi sau khi giá suy giảm. Giá rớt càng nhiều thì tôi càng mua vào, và bây giờ nhiệm vụ của tôi về cơ bản đã hoàn thành rồi.

    Nhà đầu tư sinh năm 1970 đã tạo nên tên tuổi và sự nghiệp đầu tiên của mình bằng cách đầu tư vào các tên miền trong thời kỳ bong bóng Internet, còn giờ đây là mở rộng danh mục đầu tư trong thập niên tới với tư cách nhà đầu tư ‘thiên thần’.

    Công việc kinh doanh hiện tại của ông Cai – Meitu – công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến ở Trung Quốc có hơn 90 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Meitu phát hành cổ phiếu tại Hồng Kông vào tháng 12 năm 2016 với giá trị 5 tỷ USD tại thời điểm đó.

    [​IMG]

    Bật mí về số BTC của nhà đầu tư ‘thiên thần’ Cai ghi tên ông vào danh sách số ít nhà đầu tư tên tuổi ở Trung Quốc dám công khai tiết lộ tài sản Bitcoin. Ngoài ra, Meitu cũng đang hướng tới việc sử dụng công nghệ blockchain nhằm phân quyền lưu trữ dữ liệu người dùng, theo whitepaper công bố hồi tháng 1.


    Theo TapChiBitcoin/Coindesk
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Một “Cá Mập” Trung Quốc vừa mới gom 10.000 Bitcoin giữa tâm bão appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Một “Cá Mập” Trung Quốc vừa mới gom 10.000 Bitcoin giữa tâm bão

Share This Page