Bottos là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Bottos Coin (BTO)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Bottos Coin (BTO) là gì?


    Bottos (BTO) là một mạng lưới chia sẻ dữ liệu phân tán về AI được phát triển dựa trên công nghệ Blockchain với mục tiêu trở thành một mạng lưới chia sẻ dữ liệu toàn cầu lớn nhất, nó sẽ thúc đẩy sự phát triển của công nghệ AI bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh để mua bán dữ liệu có liên quan đến AI trên cơ sở hạ tầng blockchain.

    [​IMG]

    Hay Bottos được hiểu là một thị trường phi tập trung để mọi người có thể mua và bán dữ liệu về AI tại đó. Dữ liệu đó có thể được sử dụng để phát triển các hệ thống AI phức tạp. Nếu bạn sở hữu dữ liệu, bạn có thể bán dữ liệu đó và nhận giá hợp lý. Nếu bạn cần dữ liệu, bạn có thể mua dữ liệu từ thị trường. Bottos muốn giúp mọi người tận dụng tài sản là các dữ liệu của họ có được một giá trị nhất định thông qua quyền sở hữu rõ ràng và kiểm soát quyền riêng tư dữ liệu tốt hơn nhờ blockchain.

    Token BTO là đồng tiền điện tử chính của Bottos và nó được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như thanh toán phí dịch vụ trong thị trường Bottos và cho các ứng dụng phi tập trung (DApps) sử dụng dữ liệu Bottos.

    Tính năng và đặc điểm của Bottos Coin


    Bottos hoạt động giống như cơ chế một cửa dựa trên sự đồng thuận để thực hiện việc đăng ký, phân phối và chuyển đổi dữ liệu giữa những người tham gia khác nhau trong hệ sinh thái AI. Các tính năng nổi bật của Bottos bao gồm:

    • The Data Market: Đây sẽ là một mạng chia sẻ dữ liệu hiệu quả nhất trên thế giới, với cơ chế định giá độc quyền của Bottos về tài sản dữ liệu. Bottos sẽ cung cấp các dữ liệu tốt nhất, chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất thông qua giao dịch ngang hàng P2P. Bottos sẽ đảm bảo dữ liệu được bảo mật tốt và không thể bị sao chép nhờ công nghệ Blockchain. Người dùng sẽ giữ quyền sở hữu về tài sản dữ liệu của họ và có quyền cho bất kỳ ai cũng có thể xem khi họ trả phí và thông qua đăng ký với mục đích kiểm soát bảo mật tốt hơn.
    • Model Market: Đây là một mạng lưới chia sẻ các mô hình của AI để tạo thuận lợi cho việc quản lý hiệu quả chu trình phát triển AI, từ đó Bottos có thể giúp đẩy nhanh quá trình phát triển các mô hình AI với các nguồn cấp dữ liệu khổng lồ trong mạng lưới. Bottos sẽ có những phần thưởng nhất định cho những người đóng góp dữ liệu dựa trên khả năng và giá trị thương mại của các dự án AI. Điều này sẽ giúp hệ sinh thái AI có những cải tiến đáng kể trong việc thu thập dữ liệu và phát triển mô hình.
    • Global AI IP Database and Pricing: Bottos sẽ triển khai cơ sở dữ liệu IP trên cầu cho dữ liệu và mô hình AI thông qua đăng ký và thiết lập cơ chế định giá cho giao dịch tài sản là dữ liệu.
    • Global Hardware Sharing Network: Bottos sẽ tạo ra một mạng chia sẻ phần cứng bằng cách sử dụng chuỗi Bottos cho việc đăng ký sản phẩm liên quan đến AI để đảm bảo việc sử dụng thích hợp và hiệu quả giữa các IoT.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Bottos Coin

    • Tháng 11/2016: Dự án Bottos được triển khai
    • Tháng 7/2017: Xuất bản white paper và ra mắt phiên bản demo của dự án
    • Tháng 11/2017: Ra mắt phiên bản Bottos V1.0 hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung
    • Tháng 3/2018: Ra mắt phiên bản Bottos V2.0
    • Tháng 5/2018: Ra mắt phiên bản Bottos V3.0
    Đội ngũ phát triển của Bottos Coin


    Đội ngũ phát triển của dự án Bottos gồm rất nhiều tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thành viên chủ chốt của dự án gồm:

    • Tingting Wang,người đồng sáng lập dự án BOTTOS: Cô từng là Giám đốc tiếp thị tại NEO một dự án blockchain rất thành công với vốn hóa thị trường trị giá 2 tỷ đô la, và người sáng lập ra công ty R&R Rotox của Robot Exoskeleton. Tingting có bằng Cử nhân Khoa học Máy tính của Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong và Cử nhân Quản lý Dự án của Đại học Công nghệ Vũ Hán ở Trung Quốc.
    • Xin Song, người đồng sáng lập và CEO với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư công nghệ cao, chiến lược doanh nghiệp và lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số. Ông là người đứng đầu Tập đoàn Droege Trung Quốc, một công ty đầu tư có trụ sở tại Châu Âu với trong giai đoạn 2012 – 2016. Trước đó, ông làm việc cho Liberty Mutual và Accenture ở Mỹ với tư cách là chuyên gia tư vấn cao cấp. Xin có bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Đại học Georgetown và Cử nhân khoa học về Hệ thống Thông tin Quản lý của Đại học Tài chính & Kinh tế Thượng Hải.
    • Chao Wang, Đồng sáng lập và CTO của dự án với 20 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm. Ông đảm nhận vai trò CTO tại Wanxiang Blockchain Lab và Principle Architector tại Huawei Technologies Co. Ltd trước Bottos, hai công ty nghiên cứu hàng đầu về công nghệ truyền thông di động và blockchain ở Trung Quốc. Chao là thành viên ủy ban quyết định của công nghệ truyền thông di động 5G ở Trung Quốc. Chao có bằng Cử nhân Khoa học Máy tính của Đại học Công nghệ Hợp Phì tại Trung Quốc
    • Nhà tư vấn chính Ilieva Ageenko: Ilieva Ageenko là nhà tư tưởng và sáng tạo chiến lược với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Cô là Giám đốc điều hành tại Grant Thornton. Trước đó, Ilieva đảm nhận các vai trò điều hành cấp cao tại Bank of America và Wells Fargo, công nghệ lập mô hình rủi ro hàng đầu và các phòng thí nghiệm đổi mới ngân hàng thương mại điện tử hợp tác với Google, IBM và Microsoft.

    [​IMG]

    Và nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi các thành viên đó tại website chính thức của Bottos ở bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo BTO hiện tại


    Đồng tiền điện tử BTO được niêm yết trên CoinMarketCap từ đầu tháng 1/2018 với giá ban đầu là 0.36 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 3/5/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số BTO là 0.37 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa BTO có tổng vốn hóa đang là hơn 178 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 22 triệu USD. Số coin được phát hành là 1.000.000.000 BTO, số coin đang được khai thác là 474.465.294 BTO. Bạn có thể xem Tỷ giá Bottos Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán BTO coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng BTO coin tại nhiều sàn giao dịch khác nhau trên thế giới gồm Gate.io, Bibox, Lbank, BigONE, IDEX OTCBTC qua các cặp BTO/USDT, BTO/BTC và CTXC/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng BTO token ở ví nào?


    Hiện tại BTO là một token ERC20, vì vậy bạn có thể lưu trữ nó trong bất kỳ chiếc ví tiền nào hỗ trợ ERC20đang được dùng phổ biến bây giờ gồm MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ BTO trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Bottos Coin (BTO)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử Bottos Coin (BTO) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kién thức về BTO coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử BTO với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Bottos là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Bottos Coin (BTO) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bottos là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Bottos Coin (BTO)

Share This Page