Tổng thống Venezuela tuyên bố ra mắt ngân hàng crypto Petro

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    [​IMG]

    Tổng thống của Venezuela là Nicolás Maduro đã tuyên bố việc ra mắt ngân hàng crypto được gây quỹ bởi Petro để hỗ trợ sáng kiến từ thanh niên và học sinh, theo TeleSur vào ngày 3 tháng năm.

    Trong một bài phát biểu cho kế hoạch Chamba Juvenil, một chương trình xã hội thúc đẩy việc làm cho thanh niên, Maduro ngoài ra cũng chú ý rằng sự cần thiết của các trường đại học giữ vững các trang trại đào crypto của họ để hỗ trợ cho nền kinh tế quốc gia.

    Theo Ngân hàng crypto kỹ thuật số sẽ được tài trợ với 20 triệu Petro – đồng crypto của chính phủ – mà theo Maduro thì bằng khoảng $1.2 tỷ. Đợt Pre-sale của Petro đã được tổ chức từ 20 tháng hai đến 10 tháng ba và đã gọi được $3.8 tỷ từ 127 quốc gia tham dự. Sự khởi xướng này đã đưa lên những câu hỏi quốc tế xoay quanh vai trò của cryptocurrency quốc gia trong nền kinh tế thế giới, một phần là đến khu vực kinh tế phía Tay hiện nay đối với Venezuela.

    Cũng như kinh tế của Venezuela đang trải qua siêu lạm phát, việc sử dụng các cryptocurrency phân cấp như Bitcoin (BTC) đã trở nên vô cùng hấp dẫn đối với công dân khi họ xem crypto như một đầu tư ít rủi ro hơn là Venezuela Bolivar.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tổng thống Venezuela tuyên bố ra mắt ngân hàng crypto Petro

Share This Page