Sàn giao dịch Crypto lớn thứ ba thế giới Huobi mở rộng đến Canada

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch chính Huobi sẽ mở rộng hoạt động của mình vào Canada và mở một văn phòng mới tại Toronto.

    Công ty của Singapore này đã đưa ra thông báo trong thứ sáu, chú ý rằng giao dịch cryptocurrency đồng cấp đã tăng đột ngột tại quốc gia mặc cho sự thù dịch từ các ngân hàng nội địa.

    “Canada nổi lên như một Quốc gia blockchain dẫn đầu, và Toronto được thiết lập để trở thành động blockchain tích cực tiếp theo qua Bắc Mỹ. Tiến vào thị trường Canada sẽ giúp hỗ trợ Huobi trở thành nhà dẫn đầu trong sáng tạo Blockchain và cryptocurrency,” theo Ross Zhang, tổng giám đốc của Huobi Canada.

    Trong thời điểm hiện tại, Huobi được xếp là sàn giao dịch lớn thứ ba trên thế giới với khối lượng giao dịch trong ngày xấp xỉ $1.7 tỷ qua 208 thị trường, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

    Vào tháng một, Huobi tiết lộ rằng đang mở một chi nhánh tại San Francisco, và hai tháng sau đó đã đăng ký với Đội thực thi tài chính tội phạm mạng (FinCEN) như một kinh doanh dịch vụ tiền (MSB) để chuẩn bị cho tổ chức giao dịch dịch vụ crypto đến crypto trong thị trường Mỹ.

    Đầu tuần này, Huobi Labs đã tuyên bố rằng họ đã ký một chiến lược hợp tác với Cộng đồng Tinya để thiết lập một quỹ Blockchain với số tiền $1 tỷ tại quận Hải Nam Trung Quốc.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Crypto lớn thứ ba thế giới Huobi mở rộng đến Canada

Share This Page