Ông lớn giao dịch Tài chính Virtu sẽ tạo thị trường trong ‘vật chất bitcoin’ nếu nó trở nên...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Công ty giao dịch Tài chính Virtu có kế hoạch trở thành nhà tạo thị trường chính trong các thị trường điểm cryptocurrency khi lớp tài sản có quy định hơn, theo Công ty nói vào thứ sáu.

    CEO Douglas Cifu của Virtu đã nói về việc này thống qua một buổi hỏi đáp tại cuộc goi thu nhập vào cuối quý đầu của công ty.

    Trở lời câu hỏi từ nhà phân tích JPMorgan hỏi liệu Công ty có ra mắt “giao dịch tiền mạng,” Cifu đã làm rõ rằng công ty là một nhà tạo thị trường trong thị trường non trẻ Bitcoin tương lai nhưng lại không thường giao dịch Bitcoin thật sự, mà thường được ví trong ngành công nghiệp như “tiền mặt bitcoin” hay thậm chí là một thuật ngữ mỉa mai hơn là “vật chất bitcoin.”

    Ông nói rằng:

    Chúng tôi là nhà tạo thị trường trong thị trường [bitcoin] tương lai CBOE vầ CME. Chúng tôi không thường tạo thị trường trong bất cứ thị trường tiền mặt mạng, chủ yếu vì lo lăng xoay quanh rủi ro quản lý. Nói cách khác, mục tiêu của chúng tôi đã luôn là giao dịch minh bạch và giao dịch theo pháp luật với sự tập trung rõ ràng hay rõ ràng thông qua môi giới. Trong ‘tiền mặt bitcoin’ và các tiền tệ mạng khác mà thường không hiện diện, nên chúng tôi có sự lo lắng xoay quanh rủi ro counterparty.”

    Tuy nhiên, Cifu cũng đã nói rằng, như một nhà tạo thị trường, Virtu thuộc thuyết bất khả thi liệu rằng một lớp tài sản có “phù hợp” và Công ty có ý định tham gia trực tiếp vào thị trường điểm cryptocurrency khi ngành công nghiệp trở nên có quy định hơn.

    “Tôi không cần phải tạo một đánh giá chất lượng về liệu chúng có là một lớp tài sản phù hợp. Nó là một lớp tài sản mới, chúng tôi rất mong đợi về nó,” ông nói rằng. “Nếu và khi nó trở nên có quy định và tập trung rõ ràng hơn, chúng tôi sẽ đưa một tác động lớn vào và những tác động nhỏ sẽ nối đuôi theo và chúng tôi sẽ là một nhà tạo thị trường lớn tại đó.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn giao dịch Tài chính Virtu sẽ tạo thị trường trong ‘vật chất bitcoin’ nếu nó trở nên...

Share This Page