Công ty quản lý tài sản của Hàn Quốc: Cryptocurrency có thể và một tài sản cực kỳ an toàn

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Jeong Ki-wook, một cựu giám đốc giám sát tại Cisco và là nhà sáng lập của TrustVerse, là một sàn quản lý tài sản tại Hàn Quốc, nói rằng tài sản cryptocurrency như Bitcoin và Ethereum có thể phát triển thành một thiên đường tài sản an toàn trong thời gian dài.

    Đạt đến sự ổn định

    Trong một buổi phỏng vấn với ZDNet Korea, Jeong nói rằng các cryptocurrency có một tiềm năng để trở thành một thiên đường tài sản nếu các công nghệ sáng tạo và giải pháp có thể được sử dụng để giảm thiểu rủi ro trong đầu tư. Hiện nay thì thị trường cryptocurrency đang cực kỳ không ổn định và như một phương tiện của thanh toán, tiền tệ kỹ thuật vẫn trong tình trạng chưa trưởng thành.

    Tuy nhiên, việc chấp nhận của cryptocurrency từ các thương nhân, doanh nhân, các ca nhân người dùng, và những nhà bán lẻ phát triển, thị trường sẽ trở nên ổn định, cho phép cryptocurrency đạt đến một mức ổn định nhất định cần thiết cho các doanh nghiệp chấp nhận chúng như một phương thức thanh toán hợp pháp.

    Trong một đầu tư cryptocurrency giữ mức rủi ro cao và lớp tài sản hoàn lại, và các giao dịch viên có thể bảo vệ 30% lợi ích đạt được trong khoảng 24 giờ hay trải qua 50% tổn thất. Với các nhà giao dịch toàn thời gian và cá nhân hoàn toàn tận tâm vào ngành công nghiệp này, thì mức không ổn định là có thể chịu được nhưng cho các nhà giao dịch ngẫu nhiên và các tổ chức nhà đầu tư, thì rất khó để giải quyết với các tài sản không ổn định cao.

    Jeong nói rằng đó là chìa khoá cho các nhà đầu tư để đạt được quyền truy cập đến hệ thống có thể tự động phát hiện rủi ro và thay đổi danh mục đầu tư của các cryptocurrency và các token dựa trên hiện trang của thị trường. Để làm được như thế, ông nhấn mạng rằng trí tuệ nhân tạo là rất quan trọng trong việc tự trị tạo ra gợi ý cho các nhà đầu tư và tạo ra một danh mục đầu tư cân bằng của các tài sản kỹ thuật.

    Hơn ba năm qua, kể từ sự sáng tạo của Ethereum, rất nhiều các tổ chức và startup đã thử tận dụng AI và quản trị phân cấp để đầu tư vào thị trường đẻ giảm thiểu rủi ro trong đầu tư cryptocurrency. Tổ chức tự trị phân cấp (DAO), là ICO đầu tiên trên sàn Ethereum, là dự án đầu tiên có nỗ lực thương mại hoá ý tưởng nhưng đã thất bại hoàn toàn.

    Có rất nhiều dự án theo sau DAO và cố gắng để phát triển hệ thống và phương thức có thể giảm thiểu rủi ro cho đầu tư cryptocurrency thông qua phân tích thị trường dựa trên AI, nhưng lại trăn trở khi hấp dẫn cộng đồng. Numera dựa trên Ethereum là một trong nhiều dự án với nỗ lực đưa ra một mô hình tương tự bằng việc tạo ra một quỹ đầu tư thanh khoản với các dữ liệu khoa học, nhưng đã không thể thấy được sự thành công trong diện rộng.

    Giảm thiểu hoá rủi ro

    Gần đây, nhà đầu tư tỷ phú Peter Thiel của công ty đầu tư mạo hiểm là Founders Fund đã đầu tư trong một startup tên là Tagomi trong việc giúp tổ chức các nhà đầu tư và các gia đình quy mô lớn đầu tư quỹ trong thị trường cryptocurrency với thanh khoản cao bằng phân phối đồng đều các đơn hàng qua thị trường OTC và các sàn cryptocurrency. Một phần từ phương pháp thị trường cổ phiếu truyền thống, Tagomi được mong đợi triển khai các giải pháp sáng tạo khác để giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư quy mô.

    Theo giáo sự Emin Gun Sirer giải thích thì lĩnh vực crypto vẫn chưa thấy được triển khai của trí tuệ nhân tạo trong quản lý vào đầu tư tài sản cryptocurrency. Tuy nhiên, thành công trong việc đó có để dẫn đến sự chấp nhận hàng loạt của cryptocurrency và có thể hấp dẫn đến các nhà đầu tư công khai.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty quản lý tài sản của Hàn Quốc: Cryptocurrency có thể và một tài sản cực kỳ an toàn

Share This Page