Bitcoin và Ethereum vẫn tiếp tục đà tăng nhưng với tốc độ khá chậm.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Bitcoin và Ethereum, hai trong số các đồng tiền mã hóa có giá trị nhất trên thị trường toàn cầu, đã góp phần lớn đưa vốn hóa thị trường vượt qua mốc 450 tỷ USD và dựa trên xu hướng hiện tại, có khả năng vốn hóa thị trường sẽ vượt mốc 0,5 nghìn tỷ USD trong tháng năm này.


    [​IMG]

    Ethereum (ETH):

    Ethereum đã tăng hơn 11% so với đồng đô la Mỹ và 6% so với Bitcoin. Việc định giá thị trường của Ether đã tăng lên gần 78.5 tỷ USD và đang trên đường vượt qua mốc 80 tỷ USD trong 24 giờ tới. Hiện Ethereum đang giao dịch ở ngưỡng 793.52 USD.

    Sự gia tăng nhanh chóng của giá ETH được cho là đã được thúc đẩy bởi sự phân tích của các chuyên gia và nhà phân tích có uy tín, những người đã nhấn mạnh rằng ETH không phải là chứng khoán theo luật của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

    Người đồng sáng lập Ethereum – Joseph Lubin, giám sát một công ty phát triển blockchain quy mô lớn ConsenSys – cho biết nhóm sáng lập Ethereum đã tiến hành thẩm định pháp lý để đảm bảo Ethereum vẫn tuân thủ các quy định hiện hành.

    Lubin nói rằng:


    Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian bàn luận với các luật sư ở Hoa Kỳ và nhiều nước khác. Hiện chúng tôi thấy vô cùng thoải mái khi biết Ethereum không phải là chứng khoán. Và dĩ nhiên Ethereum sẽ không bao giờ là chứng khoán…

    Khi giới đầu tư đã được củng cố niềm tin ETH sẽ không bao giờ là chứng khoán, điều này như một đòn bẩy thúc đẩy nhu cầu về tiền mã hóa. Các token như WanChain, Decentraland, Ontology, EOSZiliqa tiếp tục ghi nhận mức tăng mạnh so với cả Bitcoin và đồng đô la Mỹ, giới phân tích kỳ vọng giá Ethereum sẽ tăng thêm trong ngắn hạn.

    Các chỉ số kỹ thuật cho thấy xu hướng ngắn hạn là đà tăng mạnh đối với ETH. Nhưng, với chỉ số sức mạnh (RSI) của ETH thì lại nằm trong khu vực 73, trừ khi lượng ETH hiện tại trên các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn có thể được duy trì, thì giá ETH có thể sẽ đón một đợt điều chỉnh nhẹ trước khi bắt đầu một đợt tăng điểm khác.

    Bitcoin (BTC):

    Tại thời điểm này, giá Bitcoin vẫn chưa thoát khỏi mức 9.700 USD, điều này cho thấy Bitcoin vẫn tiếp tục đà tăng nhưng với tốc độ chậm. Giá Bitcoin được dự đoán sẽ vượt mốc 10.000 USD trong ngắn hạn, có thể trong 24 giờ tới. Hiện Bitcoin đang giao dịch ở ngưỡng 9.734,01 USD.

    Trong hai tuần qua, Bitcoin đã tiếp tục thể hiện sự gia tăng nhất quán về giá trị, trải qua những đợt điều chỉnh nhỏ trên đường đi. Chỉ số sức mạnh (RSI) và biên độ phần trăm của Williams (WPR) đang nằm trong vùng trung lập, một vị trí lý tưởng để ghi nhận mức tăng mạnh của Bitcoin trong ngắn hạn.

    Với thị trường tăng gần gấp đôi kể từ đầu tháng 4, các nhà phân tích đã kết luận rằng thị trường tiền mã hóa đã bước vào thị trường tăng giá và đã dự đoán giá trị của hầu hết các đồng tiền mã hóa sẽ đều tăng, đặc biệt là các đồng coin lớn như Bitcoin và Ethereum.

    Chưa đầy một tuần trước, khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường tiền mã hóa dao động quanh mức 20 tỷ USD. Tính đến ngày 4 tháng 5, khối lượng giao dịch của thị trường là 30 tỷ USD và khi khối lượng tiếp tục tăng, nhu cầu về tiền mã hóa dự kiến sẽ tăng lên.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin và Ethereum vẫn tiếp tục đà tăng nhưng với tốc độ khá chậm. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin và Ethereum vẫn tiếp tục đà tăng nhưng với tốc độ khá chậm.

Share This Page