Bitcoin sắp quay lại ngưỡng 10.000 đô ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Thị trường tiền mã hóa đang thực sự sôi động khi tất cả các đồng coin trong top 10 đều có những sự tăng trưởng rõ rệt trong thời gian ngắn. Và đối với Bitcoin, chúng ta thực sự không thể không cảm thấy hào hứng khi chứng kiến nó đang chuẩn bị quay lại mức 10.000 đô.


    [​IMG]

    Mốc 10.000 đô là chỉ số quan trọng cho thấy sự tăng trưởng ổn định của Bitcoin và thực sự nếu Bitcoin vượt qua ngưỡng này, chúng ta sẽ được thấy thị trường sôi động hơn rất nhiều. Thậm chí còn có nhiều người tin rằng sẽ không loại trừ khả năng Bitcoin sẽ còn vươn xa hơn thế để chạm tới 20.000 đô như xưa. Có lẽ nếu nhìn vào không khí tràn ngập sự lạc quan như lúc này thì biết đâu Bitcoin sẽ còn tiến xa hơn cả con số kỉ lục ấy.

    Tại thời điểm bài viết, giá Bitcoin đang nằm ở khoảng 9.654 đô. Chỉ cần mức tăng hơn 250 đô nữa thôi là nó sắp đạt đến đích 10.000 đô rồi. Quả thực khoảng cách đó không còn quá xa nữa.

    Bitcoin đã có bước tiến đáng kể trong thời gian qua để đi đến 10.000 đô nhất là hôm 20 tháng 4, khi chúng ta đã được chứng kiến giá trị Bitcoin tăng từ 8.528,42 đô lên 9.712,46 đô chỉ trong vòng 5 ngày.

    Từ đó đến nay, Bitcoin đã trải qua những thăng trầm, giao động trong khoảng 8.000 đến 9.000 đô như cơm bữa. Cho đến ngày 1 tháng 5 mọi thứ bắt đầu đi vào ổn định và Bitcoin tăng dần đều đến 9.769,92 đô.

    Như vậy bạn có thể thẩy rằng Bitcoin đã tăng trưởng rất nỗ lực để vươn tới 10.000 đô. Tất nhiên một khi nó chạm đỉnh này, không có gì đảm bảo rằng nó sẽ yên vị mãi ở trên đó về lâu dài cả, bởi sẽ có nhiều người muốn bán coin, tạo một lực kéo giá của đồng crypto xuống.

    Tuy nhiên, chúng ta cần phải cân nhắc rằng mỗi khi hiện tượng đó xảy ra, lại là một lần Bitcoin củng cố thêm sức mạnh cho mình. Nếu lực kéo Bitcoin khỏi con số 10.000 đủ mạnh, cuối cùng nó sẽ phải đi xuống và tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Nhưng ngược lại, nếu Bitcoin bứt phá khỏi ngưỡng 10.000 đô và đủ sức để duy trì ở độ cao đó, mọi chuyện sẽ thay đổi nhanh chóng. Đây sẽ là điều kiện để tạo một thị trường bò tót mà nhiều chuyên gia đang hi vọng sẽ diễn ra trong một tương lai gần.

    Còn bây giờ hãy cứ chờ đợi để xem chuyện gì sẽ xảy đến với Bitcoin. Như tôi đã nói, vượt qua 10.000 đô không phải chuyện khó, quan trọng là Bitcoin có trụ được không thôi. Lần trỗi dậy tiếp theo của thị trường sẽ giúp cho Bitcoin làm được điều này. Nhưng hiện giờ vẫn chưa rõ liệu Bitcoin đã hoàn toàn sẵn sàng để trèo lên mức 10.000 đô và đối mặt với thử thách ở vị trí đỉnh cao này hay chưa.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Bitcoin sắp quay lại ngưỡng 10.000 đô ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sắp quay lại ngưỡng 10.000 đô ?

Share This Page