Giá Ethereum (ETH) tăng 90% trong một tháng

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 105)

    Gần đây, thị trường tiền mã hóa đã hoạt động rất tích cực khi các đồng tiền mã hóa đều có sự tăng trưởng rõ rệt. Trong đó đồng tiền mã hóa được xem là có hiệu suất tăng trưởng vượt trội nhất chính là ETH đạt 90% trong vòng một tháng.

    [​IMG]

    ETH tăng trưởng vượt bậc đạt 90% hiệu suất trong một tháng.


    Thị trường tiền mã hóa đã tiếp tục hoạt động tích cực và đã đẩy giá trị của nó lên cao hơn trong 24 giờ qua, nâng vốn hóa thị trường của nó bằng 2,5% lên 452 tỷ USD theo CoinMarketCap.

    Điều này có nghĩa là giá trị của toàn bộ thị trường tiền mã hóa đã đặt trong tầm ngắm một nửa nghìn tỷ đô la Mỹ.

    Một trong những động lực lớn nhất của lợi nhuận này là hiệu suất của Bitcoin (BTC) một lần nữa có bước tăng trưởng đột phá.

    Tại thời điểm viết, Bitcoin đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới, giao dịch tăng 4% trong 24 giờ qua lên mức 9.626 đô la Mỹ / đồng. Điều này đã tăng vốn hóa thị trường lên 163,8 tỷ USD.

    Mặc dù bitcoin là đồng tiền mã hóa lớn nhất và đạt hiệu suất tăng trưởng khá cao nhưng một đồng tiền mã hóa khác được xem là có hiệu suất tăng trưởng lớn nhất vượt qua cả Bitcoin là Ethereum (ETH). Với một số lợi nhuận hiện nay, đồng tiền mã hóa lớn thứ hai thế giới này đã tăng hơn 8% kể từ thời điểm này hôm qua lên 777 đô la Mỹ cho mỗi mã thông báo.

    Điều này có nghĩa là Ethereum đã đạt được mức tăng trên 90% trong một tháng và vốn hóa thị trường của nó đã tăng lên hơn 77 tỷ USD.

    Tại sao Ethereum lại leo cao hơn Bitcoin?


    Một trong những tin tức Ethereum quan trọng trong tuần này là về dự báo tăng giá của nhà sáng lập Reddit – một trong những phương tiện truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi nhất bởi những người đam mê tiền mã hóa.


    Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Fortune, Alexis Ohanian nhà sáng lập Reddit cho biết tiền mã hóa có thể đạt 1.500 đô la Mỹ mỗi mã thông báo vào cuối năm nay.

    Ngay cả sau khi đạt được sự xuất sắc của nó trong tháng trước, dự báo tăng giá này ngụ ý rằng Ethereum gần như có thể tăng gấp đôi giá trị từ đây.

    Thêm vào đó, một vài tuần trước Ether Capital cũng đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Canada.

    Theo CoinDesk, Ether Capital huy động được 45 triệu đô la Mỹ từ danh sách các nhà đầu tư, phần lớn sẽ được chuyển đổi thành Ethereum. Theo một thông cáo báo chí vào ngày 1 tháng 5, $ 27 triệu của các quỹ này đã được sử dụng cho đến nay để mua tiền xu, hỗ trợ cho cuộc chạy đua về gía trị của tiền mã hóa.

    Nơi tiếp theo cho Ethereum?


    Thời gian sẽ cho biết liệu giá Ethereum có đạt được 1.500 đô la Mỹ do Ohanian chào hàng năm nay hay không nhưng xem xét những biểu hiện tích cực của các nhà đầu tư trên thị trường vào thời điểm hiện tại, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

    Nhưng một điều chắc chắn là nó sẽ là một thử thách với nhiều thay đổi tự nhiên cho sự biến thiên giá tăng, giảm liên tục. Điều này làm cho nó trở thành một khoản đầu tư rất mạo hiểm.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Giá Ethereum (ETH) tăng 90% trong một tháng appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum (ETH) tăng 90% trong một tháng

Share This Page