Nokia X viền siêu mỏng xuất hiện trong video thực tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    [​IMG]

    Một hộp đựng smartphone với dòng chữ Nokia X (chữ X nằm trong khoảng màu vàng) xuất hiện trong một video đăng trên YouTube. Điện thoại được quay cận cảnh, cho thấy màn hình có viền siêu mỏng và bo tròn, camera kép phía sau với hai ống kính gần nhau và đèn flash phía dưới, cảm biến vân tay nằm chính giữa, mặt lưng bằng kính...

    Theo PhoneArena, Nokia X đã xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) từ tuần trước nhưng mọi thông tin về sản phẩm chưa được công bố. Trong khi đó, thư mời bị rò rỉ cách đây ít ngày cho thấy thời gian ra mắt chính thức smartphone này là 16/5 và bán ra vài ngày sau đó với giá khoảng 250 USD.

    [​IMG]

    Thư mời sự kiện 16/5 tại Trung Quốc với thiết kế phía trên bị khuyết kiểu "tai thỏ".

    Trước đó, một số nguồn tin cho biết, Nokia X sẽ có màn hình tỷ lệ 19:9 với kích thước 5,8 inch cùng thiết kế dạng "tai thỏ" như iPhone X nhưng viền máy phía dưới dài hơn. Sản phẩm hướng tới phân khúc tầm trung với vi xử lý Snapdragon 636 hoặc Helio P60, tương đương Oppo F7, RAM 4 GB hoặc 6 GB. Smartphone này sẽ bán ra đầu tiên tại Trung Quốc và chưa rõ có được phân phối cho các thị trường khác hay không.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nokia X viền siêu mỏng xuất hiện trong video thực tế

Share This Page