Bitcoin không phải là trò gian lận – Goldman Sachs tuyên bố.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Tờ New York Times đưa tin hôm 2/5 cho biết, Goldman Sachs đã tuyên bố rằng “Bitcoin không phải là một trò gian lận” đồng thời công ty này ra mắt kế hoạch giao dịch tiền mã hóa.


    [​IMG]

    Trong động thái xây dựng một ngân hàng đầu tư khổng lồ để đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trên Phố Wall. Ban đầu, Goldman sẽ cung ứng nhiều loại hợp đồng khác nhau liên quan đến Bitcoin trước khi họ chính thức bước chân vào hoạt động giao dịch Bitcoin.

    Rana Yared, một nhà điều hành tham gia vào việc tạo ra các dịch vụ, cho biết ngân hàng đã “tràn ngập” các yêu cầu liên quan đến tiền mã hóa của khách hàng.

    Bà cho biết:


    Điều này đã gây ấn tượng lớn với chúng tôi khi một khách hàng nói rằng: “Tôi muốn giữ Bitcoin hoặc Bitcoin tương lai bởi vì tôi nghĩ rằng nó là một tài sản thay thế có giá trị”.

    Bà nói thêm rằng Goldman đã kết luận: “Bitcoin không phải là một trò gian lận”, một tuyên bố sắc bén dành cho đối thủ cạnh tranh của họ – Giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon với tuyên bố nổi tiếng của ông: “Bitcoin là trò gian lận”.

    Mặc dù, trước đây ngay cả Giám đốc điều hành của Goldman – Lloyd Blankfein từng công khai tuyên bố rằng Bitcoin “không dành cho anh ta” trong suốt thời gian cao điểm của Bitcoin vào tháng 12/2017, và giờ đây Yared đã xuất hiện để dập tắt mọi hoài nghi.

    Bà nói thêm:


    Tôi sẽ không mô tả bản thân mình là người thật sự tin tưởng rằng Bitcoin sẽ chiếm lĩnh thế giới. Với hầu hết những người có liên quan, ít nhiều họ cũng có hoài nghi về đồng coin này.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin không phải là trò gian lận – Goldman Sachs tuyên bố. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin không phải là trò gian lận – Goldman Sachs tuyên bố.

Share This Page