Mỹ: Dự thảo thuế Cryptocurrency của Arizona cho phép sử dụng cryptocurrency để đóng thuế

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    [​IMG]

    Hạ viện Arizona đã thông qua dự thảo 1091, một dự thảo thuế sẽ cho phép công dân thanh toán thuế của họ bằng cryptocurrency, theo tin tức công khai vào 2 tháng năm. Theo sau biểu quyết gần đây, tuy nhiên kiến nghị này đã bị cản trở với một số sửa đổi.

    Mục tiêu chỉ thị của Sở doanh thu của Arizona có thể mở một cánh cửa để chấp nhận tiền tệ điện tử như một phương thức thanh toán cho thuế.

    Dự thảo, đã được chấp thuận bởi thượng viện nhà nước Arizona vào 8 tháng hai sẽ cho phép các công dân của Arizona trả thuế của họ thông qua tiền tệ kỹ thuật. Chính phủ Liên bang sẽ chuyển đổi số tiền tệ kỹ thuật thanh toán sang Dollar Mỹ trong 24 giờ sau hoá đơn.

    Thay vì công khai cho phép cái biên nhận của tiền tệ kỹ thuật cho thuế, việc soát lại của viện chỉ đơn thuần là buộc Sở doanh thu để xem xét khả năng thay thế của hình thức thanh toán. Bản dự thảo sử đổi đưa ra:

    “Các bộ phận sẽ xem xét liệu những người đóng thuế có thể thanh toán số tiền thuế thu nhập của họ bằng cách sử dụng cổng thanh toán, như Bitcoin, Litecoin hay các cryptocurrency khác sử dụng hệ thống điện đồng cấp. Các bộ phận sẽ nghiên cứu việc chuyển đổi của thanh toán cryptocurrency đến Dollar Mỹ theo tỷ lệ hiện hành sau khi nhận được và sẽ nghiên cứu quá trình của tín dụng tài khoản của những người đóng thuế với số tiền dollar chuyển đổi thật sự nhận được ít hơn bất kỳ lệ phí hay chi phí phát sính bởi việc chuyển đổi của bộ phận.”

    Ngôn ngữ cung cấp trong bản sửa đổi không không xác định được nghiên cứu khi nào sẽ bắt đầu, hay độ dài thời gian cần thiết cho Bộ phận để thực hiện điều này. Tiến về phía trước, các nhà lập pháp từ cả Thượng viện nhà nước và Hạ viện sẽ đàm phán điều khoản của dự thảo.

    Một số Bang trong Quốc gia đã xem xét và thông qua pháp luật liên quan đến cryptocurrency và Blockchain. Wyoming đã thông qua một nhóm các dự thảo, giữa những phương thức khác, tạo ra lớp tài sản mới cho crypto trong Bang. Georgia và Illinois ngoài ra cũng xem xét dự luật mà sẽ chấp nhận cryptocurrency cho thuế và lệ phí cấp phép.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mỹ: Dự thảo thuế Cryptocurrency của Arizona cho phép sử dụng cryptocurrency để đóng thuế

Share This Page