Colorado dẹp bỏ hai Công ty tổ chức ICO trái phép

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Bộ Cơ quan Pháp lý của Colorado (DORA) đã tuyên bố cuộc điều tra về hai công ty tổ chức ICO trái phép đến các công dân Colorado, theo thông tin của Denver Post vào ngày ba tháng năm.

    Uỷ viên chứng khoán của Colorado đã nói rằng Linda Healthcare Corp của California và hội đồng đầu tư LLC của Washington có thể có khả năng vi phạm đến luật chứng khoán Colorado bởi tổ chức ICO.

    DORA đã phát hiện ra rằng Linda Healthcare đang thúc đẩy một token là “LindaHealthCoin” trên website của mình, mà có vẻ có thể được sử dụng để thanh toán bảo hiểm của Linda Healthcare. Theo Website thì token có thể được mua được telemedical “thông qua dịch vụ chat trí tuệ nhân tạo tạo ra các giải pháp ý thế thông qua công nghệ blockchain.”

    Theo tin túc từ Denver Post thì hãng Broad Investmens bị cáo buộc thúc đẩy cryptocurrency sử dụng một token được diễn tả trên website như “một coin vốn chủ sở hữu thể hiện cổ phần của công ty, như là các cổ phiếu công ty.” Token sẽ đưa cho những người nắm giữ quyền được một cổ phần từ chiến thuật của Broad Investments, mà được xây dựng danh mục cổ phiếu theo một thuật toán. Các quan chức nói rằng “hệ thống định hướng giá trị toán học” trên website không hề hoạt động.

    DORA đã đưa ra rằng cả hai công ty không hề cung cấp bất cứ thông tin gì về rủi ro của đầu tư trong crypto hay ICO trên website của họ. Uỷ viên chứng khoán Gerald Rome đã nhận xét rằng các đầu tư trong token ICO nên được thực hiện một cách rõ ràng: “Đầu tư cơ hội được bán thông qua các ICO qua Internet cần phải được tiến tới với sự cẩn thận như đầu tư mạo hiểm rủi ro cao.”

    Hai hãng này hiện nay cần phải chứng minh lý do vì sao họ không nên bị xử phạt dưới Đạo luật chứng khoán Colorado, the đó hai hãng này sẽ nhận được thống báo chấm dứt và ngừng hoạt động.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Colorado dẹp bỏ hai Công ty tổ chức ICO trái phép

Share This Page