Dự án Ethereum mới hướng đến Token hoá các công cụ Video Game

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 89)

    [​IMG]

    Palm, là một dự án dựa trên Ethereum với mục đích hướng đến việc cung cấp cho các nhà phát triển khả năng token hoá các tài sản game trong tiêu chuẩn video game.

    Sử dụng Palm, các nhà phát triển có thể trực tiếp cho công cụ phát triển game phổ biến là Unreal Engine tương tác với hợp đồng thông minh chạy trên Ethereum Blockchain. Các công cụ trong game sau đó có thể được cấu trúc theo các token ERC-721, mà không như các token ERC-20 không thể dùng được (CryptoKitties trong hiện tại là đang sử dụng token ERC-721)

    Những game thủ thanh toán các công cụ trong game sẽ có thể có quyền tự trị để loại bỏ token ERC-721 khỏi game và bán chúng cho các game thủ khác hay thậm chí là chuyển chúng vào các video game khác có sử dụng hệ thống tương thích các công cụ trong game.

    Palm được tạo ra bởi Tim Clancy, một sinh sinh tốt nghiệp trường Đại học của Pennsylvania người đã phát biểu với CCN rằng mình đã bắt đầu thí nghiệm với Solidity sau khi liên quan đến Câu lạc bộ Blockchain Penn.

    “Là một game thủ và là một người yêu thích Blockchain, tôi muốn thấy loại tích hợp này được sử dụng. Hãy tưởng tượng bạn có thể mạng vũ khí yêu thích hay một cái mũ ảo từ game này sang game khác,” Clancy đã nói. “Ý tưởng này đang trong giai đoạn trứng nước, nhưng tôi chắc chắn là một vài nhà phát triển sẽ tìm ra những cách thông minh hơn để tích hợp với Blockchain.”

    Một điểm chính để thuyết phục các nhà phát triển việc sử dụng hệ thống này đó là Palm có một số mâu thuân đến mô hình kinh doanh hiện hành giao dịch vi mô chính phủ, qua đó các mặt hàng được bán trong một khu vườn trong để tối đa hoá lợi nhuận có thể.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dự án Ethereum mới hướng đến Token hoá các công cụ Video Game

Share This Page