Phân tích giá 3/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 83)

    Hiện tại ở một vài đồng coin vẫn còn đang phải chật vật trong một phạm vi giao dịch khá hẹp, vì vậy một breakout là rất cần thiết tại thời điểm này để mở rộng phạm vi giao dịch. Sau đây hãy cùng blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (3/5) cùng xem các đề xuất thiết lập sắp tới sẽ như thế nào nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Vào ngày 1/5, Bitcoin đã bứt phá xuống dưới kênh tăng dần, nhưng nó đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày, mức cắt lỗ 8.600 USD mà chúng tôi đã đề xuất trong kỳ phân tích trước xem ra vẫn còn hiệu quả.

    [​IMG]

    Những chú bò đang cố gắng xâm nhập một lần nữa vào kênh tăng dần, đây sẽ là dấu hiệu tích cực. Nếu bitcoin có được một breakout trên mức 9.500 USD, thì cặp BTC/USD có thể sẽ tăng lên mức kháng cự của kênh tăng dần ở mức 10.500 USD.

    Nếu đường EMA 20 ngày bị phá vỡ, sự suy giảm của đường SMA 50 ngày sẽ nổ ra

    Chúng tôi khuyến nghị nên nâng mức cắt lỗ, khi đồng tiền số này duy trì trên mức 9.500 USD.

    ETH/USD

    Tương tự như bitcoin, Ethereum cũng đã bứt phá xuống dưới đường xu hướng vào ngày 1/5, nhưng sự suy giảm này sau đó đã được củng cố dần bởi lượng mua tăng mạnh ngay sau đó. Do đó giá đã phục hồi trở lại trên đường xu hướng.

    [​IMG]

    Kháng cự 700 USD chứng tỏ là một trở ngại lớn đối với những chú bò đực, nếu những chú bò vượt qua được ngưỡng kháng cự này thì target tiếp theo sẽ là 745 USD, tuy nhiên cũng tại đây cặp ETH/USD sẽ phải đối mặt với một số ngưỡng kháng cự nhỏ.

    Một breakout trên 745 USD sẽ rất hứa hẹn để tiến tới mốc 900 USD.

    Mặt khác, đường SMA 20 ngày sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Dưới mức này, sự suy giảm có thể kéo dài đến đường EMA 50 ngày.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một breakout từ ethereum, trước khi có những đề xuất khác.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã được củng cố gần cuối trên của phạm vi giữa 1.221 USD và 1.600 USD.

    Ngưỡng 1.600 USD đang là một rào cản khá lớn cho Bitcoin Cash, chúng tôi kỳ vọng nó sẽ phá vỡ trên ngưỡng này, để mở đường cho target tiếp theo ở mức 2.000 USD.

    [​IMG]

    Mặt khác, nếu cặp BCH/USD suy giảm dưới mức 1.221 USD, rất có thể nó sẽ tiếp tục trượt xuống 1.000 USD. Vì vậy hy vọng Bitcoin Cash có thể bảo vệ và duy trì trên ngưỡng này.

    Chúng tôi cần thời gian quan sát thêm, trước khi có những đề xuất khác.

    XRP/USD

    Kể từ 24/4 khi Ripple kết thúc xu hướng tăng của mình, Ripple đã phải chật vật trong một phạm vi giao dịch khá hẹp từ 0.76 USD đến 0.93 USD.

    [​IMG]

    Nếu một breakout trên mức 0.94 USD sẽ là bàn đạp tiến tới mốc quan trọng 1 USD, tuy nhiên tại đây ripple cũng phải đối mặt với một số ngưỡng kháng cự mạnh.

    Mặt khác, nếu giá suy giảm xuống dưới mức 0.76 USD, nó sẽ trở thành tiêu cực và giảm về phía đường SMA 50 ngày xuống mức 0.56 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một breakout trước khi có những đề xuất khác.

    XLM/USD

    Stellar hiện đang nằm gần với ngưỡng kháng cự ở mức 0.477 USD, đáy sẽ hoàn thành (hình đáy tròn) khi có một breakout xảy ra trên mức này.

    [​IMG]

    Nếu cặp XLM/USD không vượt lên trên ngưỡng kháng cự, nó có thể điều chỉnh về phía đường EMA 20 ngày, tại đây các nhà đầu tư nên thiết lập các vị trí mua vào.

    Điều mà chúng tôi lo lắng đó là sự phân tán chỉ số âm RSI, vì vậy stellar rất cần một breakout để cố thể củng cố các vị trí lâu dài.

    LTC/USD

    Litecoin tiếp tục chật vật trong một phạm vi giao dịch hẹp, vào ngày 1/5 nó đã tìm thấy hỗ trợ tại đường SMA 50 ngày. Mặc dù các mức hỗ trợ đang được giữ vững, nhưng vẫn không thu hút được lượng mua vào để củng cố các mức cao hơn.

    [​IMG]

    Trong vài ngày tới, nếu cặp LTC/USD không tìm được một breakout, giá có thể sẽ phá vỡ xuống dưới mức 141 USD và 127 USD.

    Vì thế chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ ở mức 140 USD.

    TRX/USD

    Tron hiện đang phải đối mặt với kháng cự ở mức 0.0922 USD. Chỉ số RSI đang ở trong vùng vượt mua, cho thấy sự củng cố tiếp theo hoặc sự điều chỉnh có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng các nhà đầu tư sẽ thiết lập các vị trí mua vào ở gần mức 0.08 USD.

    Một breakout trên mức 0.093 USD sẽ là bệ phóng để mở ra một xu hướng tăng mới.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một vài ngày tới, trước khi có những đề xuất tiếp theo.

    EOS/USD

    EOS đã tìm thấy sự hỗ trợ ở mức Fibonacci 38,2% của đợt tăng gần đây từ mức 5 USD đến 23 USD, điều này cho thấy sức mạnh của những chú bò đực đã bảo vệ thành công ngưỡng hỗ trợ đầu tiên.

    [​IMG]

    Chúng tôi dự đoán rằng cặp EOS/USD trong một vài ngày tới, nó sẽ bước vào giai đoạn củng cố của mình, và một phạm vi giao dịch hẹp sẽ được hình thành từ mức 16 USD đến 23 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi sự điều chỉnh sắp tới, trước khi có những đề xuất khác.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 3/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 3/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS

Share This Page