MyEtherWallet không có kế hoạch đền bù cho các nạn nhân trong vụ lừa đảo vừa qua.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    Kosala Hemachandra, người sáng lập MyEtherWallet nói rằng vụ tấn công xảy ra không phải là lỗi do công ty, vì vậy chúng tôi không lên kế hoạch đền bù thiệt hại cho những nạn nhân trong vụ lừa đảo vừa qua.


    [​IMG]

    Trong vụ tấn công vào các máy chủ đăng ký DNS của Google để ăn cắp Ether từ người dùng MyEtherWallet, những nạn nhân có liên quan sẽ không được đền bù, người sáng lập của công ty cho biết.

    Theo Kosala Hemachandra, người đã nói chuyện với trang web Finance Magnates về vấn đề này hôm thứ tư, nói rằng không có kế hoạch như vậy:


    Bởi vì tất cả những người dùng bị ảnh hưởng đều đã thấy cảnh báo bảo mật khi họ truy cập vào MyEtherWallet.com: “Hey, chứng chỉ bảo mật này không hợp lệ, bạn vẫn muốn tiếp tục chứ?”

    Vụ việc xảy ra hơn một tuần trước và việc này đã không xảy ra vì bất kỳ lỗi nào trong hệ thống của MyEtherWallet. Điều này có nghĩa là đội phát triển về mặt kỹ thuật không có lỗi trong vụ tấn công này.

    Thay vào đó, tin tặc đã khai thác một phần cốt lõi của Internet cho phép tên miền hướng tới địa chỉ IP thích hợp của chúng và người dùng được chuyển hướng đến một máy chủ đặt tại Nga chứa trang web lừa đảo trông gần giống với trang đăng nhập của MEW.

    Hemachandra cho biết:


    Trong 2 giờ, tất cả lưu lượng truy cập [MEW] đi qua các máy chủ của Amazon đều được chuyển hướng đến một máy chủ đặt tại Nga.

    Mặc dù không phải lỗi của công ty nhưng những người bị thiệt hại là khách hàng của MyEtherWallet và họ đã mất số Ether trị giá hơn 150.000 USD. Vì vậy, ông cảm thấy cộng đồng có thể thuyết phục công ty hoàn trả chúng.

    Ông nói thêm:


    [Hoàn trả] không phải là điều chúng tôi dự định làm, bởi vì khi xảy ra những điều này mọi người đều đã nhận được cảnh báo. Nhưng, nếu cộng đồng nghĩ rằng đó là lỗi của chúng tôi theo một cách nào đó, chúng tôi có thể xem xét lại.

    Ông cũng chỉ ra một thực tế là MEW đã trải qua một lượng lớn các cuộc tấn công lừa đảo mỗi ngày”, thêm rằng có nhiều tên miền giả lại cố gắng thu hút những người không nhớ chính xác URL của nền tảng.

    Thật không may, không có cách nào để MEW có thể ngăn cản chiến dịch lừa đảo tinh vi nà, nhưng Hemachandra đang tìm cách giải quyết vấn đề này.

    Ông nói:


    Chúng tôi chỉ có thể giảm thiểu và làm cho các hacker khó làm những việc như thế này hơn. Nhưng tôi phải thành thật với mọi người rằng sẽ khó có một biện pháp ngăn chặn triệt để những vụ việc này trong tương lai gần.


    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post MyEtherWallet không có kế hoạch đền bù cho các nạn nhân trong vụ lừa đảo vừa qua. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - MyEtherWallet không có kế hoạch đền bù cho các nạn nhân trong vụ lừa đảo vừa qua.

Share This Page