Sàn giao dịch Bitgrail mở cửa được ba tiếng trước khi bị buộc phải đóng cửa

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch crypto của Ý bị tấn công tin tặc gần đây đã tweet vào 2 tháng năm rằng họ đã mở cửa lại sàn giao dịch của mình, và đã đưa tin tạm đóng cửa chỉ sau 3 giờ sau đó.

    Bitgrail đã đăng một tuyên bố trên Website vào hôm đó để giải thích lý do cho việc đóng cửa đột ngột, lý do mà họ “Đồng ý chút nào”:

    “Sáng ngày hôm nay, theo sau việc mở cửa lại, chúng tôi nhận được thông báo của toà án Florence yêu cầu phải đóng cửa BitGrail ngay lập tức và tình hình này sẽ tồn tại cho đến khi quyết định được đưa ra bởi toà án, về yêu cầu đình chỉ được đưa ra bởi văn phòng toà án Bonelli trên lợi ích của khách hàng.

    Quyết định được lên kế hoạch cho 16 tháng năm 2018.

    Và mặc dù chúng tôi không đồng ý với quyết định này, chúng tôi vẫn phải tuân thủ theo yêu cầu của luật pháp và đình chỉ bất cứ việc kinh doanh nào liên quan đến BitGrail ngay lập tức.”

    Vào ngày 8 tháng hai, 17 triệu coin Cryptocurrency là Nano (Có giá trị khoảng $136 triệu trong hiện tại) đã được phát hiện biến mất tại sàn giao dịch của Ý. Việc tổn thất dẫn đến tranh cãi giữa nhà phát triển Nano và chủ cùng nhà tổ chức của BitGrail là Francesco “The Bomber” Firano sau khi nhà phát triển đã đưa ra việc Firano đã liên tục yêu cầu Nano Ledger phải chịu trách nhiệm cho việc tổn thất và Firano đã từ chối.

    Vẫn còn chưa rõ ràng lỗi của vụ tấn công tin tặc là của bên nào nhưng cập nhật vào giữa tháng ba từ Bitgrail đã chú ý với những người sử dụng sẽ được hoàn tiền miễn là không có vụ kiện tụng nào xảy ra.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Bitgrail mở cửa được ba tiếng trước khi bị buộc phải đóng cửa

Share This Page