Giá Bitcoin hôm nay 3/5: tăng nhẹ nhờ những thông tin tích cực

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Giá bitcoin trong phiên giao dịch sáng nay (3/5) đang được giao dịch xung quanh ngưỡng 9.200 USD tăng hơn 2% so với 24 giờ trước. Nhờ những thông tin tích cực trong vài ngày qua, đã giúp thị trường tiền mã hóa đang dần lấy lại đà phục hồi.


    [​IMG]

    Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay tăng trưởng 1,6%, đạt mức giá 9.235 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Vốn hóa thị trường được nâng lên mức 157 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu còn 36,2%. Trong 24 giờ qua, 7,5 tỷ USD giá trị đồng Bitcoin đã được giao dịch, giảm nhẹ so với 7,7 tỷ trước đó.

    Tháng 4 vừa qua là tháng Bitcoin có diễn biến tốt nhất trong năm 2018 khi giá của đồng tiền này gia tăng tới 33%. Tuy nhiên, hiện Bitcoin vẫn chưa thể quay trở lại ngưỡng 10.000 USD từ thời điểm giữa tháng 3.

    Điều đáng chú ý là chỉ trong tháng 4, khối lượng giao dịch Bitcoin tăng tới 93% so với tháng trước đó. Hợp đồng phái sinh của Bitcoin trên các sàn giao dịch lớn đều cho thấy số lượng tăng đáng kể.

    Tính riêng ngày 25 vừa qua, sàn giao dịch quyển chọn chứng khoán Chicago (CBOE) ghi nhận 18.000 hợp đồng được giao dịch và con số này tại sàn giao dịch hàng hóa Chicago (CME) là 11.000, gần gấp đôi so với mức trung bình hàng ngày.

    Mặc dù vậy, Bitcoin dường như khá khó khăn trong việc giữ được thị phần của mình trong bối cảnh nhiều đồng tiền thay thế khác nổi lên mạnh mẽ.

    24 giờ qua, Ethereum gia tăng hơn 2% giá trị, gần đạt đỉnh trong vòng 7 ngày trở lại đây với mức giá 687 USD. Ông Vitalik Buterin, người sáng lập Ethereum mới đây tiết lộ sẽ cho ra mắt giải pháp tối ưu hóa quá trình xác minh giao dịch và hợp đồng thông minh có tên Sharding. Đây là việc cải thiện giao thức của blockchain Ethereum được không ít người chờ đợi.

    Về phía Ripple, thông tin về quan hệ hợp tác với ngân hàng lớn tại Trung Đông đã giúp đẩy đồng tiền này tăng giá gần 2,6%. Công ty quản lý đầu tư tài chính BankDhofar tại Oman mới đây đã tham gia vào RippleNet nhằm áp dụng công nghệ blockchain của Ripple trong thanh toán toàn cầu.

    Giám đốc thông tin của BankDhofar đánh giá rằng: “Việc tham gia vào RippleNet sẽ giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới một cách nhanh chóng, an toàn chỉ trong vài giây với khả năng hiển thị toàn bộ quá trình”.


    Theo theleader
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 3/5: tăng nhẹ nhờ những thông tin tích cực appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 3/5: tăng nhẹ nhờ những thông tin tích cực

Share This Page