Litecoin Cash là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Litecoin Cash (LCC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Litecoin Cash (LCC) là gì?


    Litecoin Cash (LCC) là đồng tiền ảo được tạo ra sau khi hard fork thành công blockchain của Litecoin tại block 1.371.111 vào ngày 18/02. Nó giữ lại toàn bộ tính năng của đồng Litecoin và khắc phục các nhược điểm của đồng coin Litecoin và giống như các bản fork của các đồng coin khác thì những người đang giữ Litecoin sẽ tặng Litecoin Cash theo một tỷ lệ nhất định là ứng: 1 LTC = 10 LCC. Tức là bạn giữ 1 đồng LTC sẽ được tặng 10 đồng LCC.

    [​IMG]

    Tính năng và đặc điểm của Litecoin Cash


    Các đặc điểm chính của Litecoin Cash là:

    • Litecoincash dùng thuật toán khai thác là SHA256 giống với Bitcoin. Điều này cho phép người dùng sử các máy đào Bitcoin có thể đào thêm một coin mới nếu họ muốn.
    • Tổng khối lượng coin phát hành là 840 triệu
    • Thời gian sinh ra mỗi block là 2.5 phút nhưng Pphí giao dịch sẽ “rẻ hơn 90%” so với Litecoin.
    • Dùng cơ chế bảo mật Replay Attack.
    • Hỗ trợ SewgitLightning.
    • Độ khó của các block được tính toán lại từng khối, sử dụng thuật toán DarkGravity V3 của Evan Duffield từ Dash để tính toán.
    • Các thợ đào có thể đào 24 block đầu tiên với mức độ khó trung bình, điều này sẽ làm giảm lợi thế không cân xứng cho những thợ đào trước đó. Và có một khoản “tiền thưởng nhỏ” khoảng 1% số coin lưu thông sẽ được nắm giữ bởi đội ngũ phát triển.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Litecoin Cash

    • Tháng 12/2017: Thành lập đội ngũ và dự án
    • Tháng 1/2018: Phát triển và thử nghiệm dự án
    • 3/2/2018: Công bố dự án
    • 18/2/2018: Hard fork thành công blockchain của Litecoin tại block 1.371.111 tạo ra Litecoin Cash
    • 18-19/2018: Phát hành ví riêng của LCC
    • Tháng 3-4/2018: Xuất bản white paper, phát hành ví SPV
    • Tháng 4-5/2018: Phát hành ví trên di động
    • Tháng 6/2018: Phát hành các ví cứng
    • Tháng 7/2018: Áp dụng tính năng Lightning Network
    Đội ngũ phát triển của Litecoin Cash


    Đội nhóm phát triển của Litecoin Cash gồm rất nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thành viên chủ chốt của dự án gồm:

    • Tanner, ông là Trưởng ban phát triển của dự án: Có hơn 20 năm kinh nghiệm thương mại và hoạt động trong thị trường tiền mã hóa từ năm 2013, và đã tham gia vào sự phát triển của nhiều altcoins và nhiều dịch vụ dựa trên blockchain.
    • Loxley (Systems Lead của dự án): Loxley là một nhà phát triển và kỹ sư hệ thống. Ông có nhiều kinh nghiệm trong học viện, các ngành công nghiệp, và khu vực công, bao gồm: đổi mới VoIP, AI (dữ liệu về thị giác và không gian), kho dữ liệu lớn và tính toán phân tán.
    • Roger (PM, Public Relations Lead của dự án): Roger là một người quản lý dự án có kinh nghiệm cho một nền tảng ngoại hối trực tuyến lớn, cung cấp một loạt các sản phẩm công cộng và nội bộ. Tham gia vào các dự án tiền điện tử mở rộng trong hơn 5 năm, anh cũng là một con kỳ lân trong thị trường tiền điện tử
      • Michael “Scarlet” Wyszynski (Design Lead, Liason Lead của dự án): Scarlet chăm sóc tất cả các công cụ và dịch vụ hậu trường của Litecoin Cash cho phép dự án thực sự hoàn thành công việc và phát hành chúng.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo LCC Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử LCC được niêm yết trên CoinMarketCap từ cuối tháng 2/2017 với giá ban đầu là 4.96 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 28/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số LCC là 0.02 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa LCC có tổng vốn hóa đang là hơn 126 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 319 nghìn USD. Số coin được phát hành sẽ là 840.000.000 LCC, số coin đang được khai thác là 567.269.707 LCC. Bạn có thể xem Tỷ giá Litecoin Cash được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán LCC coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng LCC coin tại nhiều sàn giao dịch khác nhau trên thế giới gồm Mercatox, YoBit, CryptoBridge, SouthXchange, Exrates, Trade Satoshi, Octaex, và Stocks.Exchange qua các cặp LCC/BTC và LCC/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng LCC coin ở ví nào?


    Hiện tại bạn có thể lưu trữ đồng coin LCC tại các ví riêng của nó và hiện tại các ví riêng của nó đang hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành khác nhau. Các bạn có thể tải các ví của nó tại đây:

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Litecoin Cash

    Lời kết


    Trên đây là những kiến thức tổng quan về đồng tiền mã hóa Litecoin Cash Coin (LCC) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều hữu ích về LCC coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử LCC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Litecoin Cash là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Litecoin Cash (LCC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Litecoin Cash là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Litecoin Cash (LCC)

Share This Page