Các nhà lập pháp Mỹ tiến hành buổi điều trần về sử dụng Công nghệ Blockchain trong Quản lý...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 197)

    [​IMG]

    Hai tiểu ban Hạ Viện Hoa Kỳ sẽ có một cuộc gặp vào tuần tới cho một buổi toạ đàm về Công nghệ Blockchain trong Quản Lý cung cấp chuỗi, theo một thông báo được xuất bản trên Website của tiểu ban về khoa học, không gian, và Công nghệ

    Tiểu ban về giám sát và Tiểu ban về Nghiên cứu và công nghệ sẽ thảo luận về việc làm thế nào Blockchain có thể cải thiện quản lý chuỗi cũng như việc chống lại hàng giả mạo.

    Theo thông tin của Cointelegraph vào tháng ba thì một số Thượng nghị sĩ đã đề xuất ý kiến về crypto và Blockchain sau khi buổi toạ đàm Crypto vào tháng hai được tổ chức bởi Uỷ ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) và Uỷ ban giao dịch hàng hoá tương lai (CFTC).

    Đại diện cho Đảng Cộng hoà là Dana Rohrabacher người đã phục vụ tại tiểu ban Nghiên cứu và Công nghệ, đã đưa ra một cái nhìn tích cực cho việc sử dụng của crypto cho phép các công dân sinh sống tại khu chính quyền độc tài, nhưng yêu cầu thêm về các quy định AML và KYC trong ngành công nghiệp crypto. Đại diện đảng Đảng Dân chủ Carolyn Maloney người phục vụ tại tiểu ban giám sát đã yêu cầu việc giám sát chặt chẽ trên crypto bởi SEC, đưa ra sự thật về “không hề có bất cứ một cái gì đứng sau củng cố cho những tiền tệ ảo này.”

    Tuần trước, ông lớn Samsung đã phát biểu về việc họ sẽ xem xét việc sử dụng Blockchain cho chuỗi chung cấp toàn cầu của mình. Và hôm qua, Marketplace về nghiên cứu khoa học đời sống là Scientist.com của Mỹ đã tuyên bố một nền tảng Blockchain sẽ xác nhận chuỗi cung cấp của dữ liệu nghiên cứu.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà lập pháp Mỹ tiến hành buổi điều trần về sử dụng Công nghệ Blockchain trong Quản lý...

Share This Page